8/4/09

ประชุมข้าราชการในสังกัด ประจำเดือน สิงหาคม





วันที่ 04 สิงหาคม 2552 ประชุมข้าราชการในสังกัด ประจำเดือน สิงหาคม : เช้าเตรียมเอกสารและวาระการประชุม
ภาคบ่าย ประชุมข้าราชการในสังกัด ประจำเดือน สิงหาคม เดือนนี้ พวกเรา ต้องขออนุญาต นายกเทศมนตรีตำบลคำเขื่อนแก้ว ซึ่งท่านได้อำนวยความสะดวกแก่คณะของเราด้วยดี….ด้วยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จะจัดประชุมคณะเจ้าหน้าที่ในสังกัด ประจำเดือน สิงหาคม 2552 จำนวน 50 คน ในวันที่ 4 สิงหาคม 2552 เวลา 13.00-16.30 น. เพื่อให้การประชุมดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วจึงขอความอนุเคราะห์มายังท่านดังนี้
1. ขออนุญาตใช้ ห้องประชุมเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ในวันที่ 4 สิงหาคม 2552
ระหว่าง เวลา 13.00-16.30 น.
2. ขออนุญาตใช้เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ พร้อมอุปกรณ์ การนำเสนอผลงาน
3. ขออนุญาตใช้เครื่องเสียงและเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม
ตามความเหมาะสม
วาระการก่อนประชุม มีการมอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดี กับ คณะเจ้าหน้าที่ ที่จบการศึกษาระดับสูงขึ้น
นส.ประกายรุ่ง จวนสาง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ ปริญญาโท พยาบาลศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง และ นายอุทิศ ฝูงดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำบลกู่จาน
จบปริญญาตรี สาธารณสุขศาสตร์บัณฑิต
แสดงความยินดี และต้อนรับน้องใหใ เภสัชกร กฤษดา จักรไชย เภสัชกรประจำ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดงแคนใหญ่ ซึ่งเป็น เภสัชกรคนแรกของประเทศไทย ที่ไปปฏิบัติงาน ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
การแสดงความยินดี กับ สถานีอนามัยทุ่งมน ที่ นายสมัคร พุ่มทอง หัวหน้าสถานีอนามัย และคณะ ไดรับรางวัลชนะเลิศ การประกวดพัฒนาการเด็ก ด้านสังคมและการช่วยเหลือตนเอง ซึ่งจะได้มีโอกาสได้เข้าเฝ้า รับโล่พระราชทาน จากพระองค์เจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามบรมราชกุมาร จากนั้นเป็นการมอบดอกไม้สุขสันต์วันเกิด ซึ่งเดือนนี้ มีผู้ที่ครบรอบวันเกิด มากที่สุด ถึง 12 คน ซึ่งท่านเหล่านี้เป็นเจ้าภาพอาหารว่าง สำหรับพวกเรา ให้การประชุมเป็นไปด้วย ความสุข
ที่ ชื่อ - สกุล วันที่ เดือน
01 นางอุศมา นามแก้ว 02 สิงหาคม
02 นายพรรณลิน อาจวิชัย 09 สิงหาคม
03 นส.จิตร์สุดา อรจันทร์ 10 สิงหาคม
04 นางรัศมี โซ่เงิน 11 สิงหาคม
05 นางวงเดือน วงศ์อนันต์ 11 สิงหาคม
06 นส.เกษร จันใด 12 สิงหาคม
07 นายวีระวัฒน์ กำศร 12 สิงหาคม
08 นางสาวกาญจนา ไชยมาตร 18 กันยายน
09 นางสาวกิติยา ศาสุข 20 สิงหาคม
10 นางสาวฉลวยศรี ไชยนา 22 สิงหาคม
11 นางปริยากร อดกลั้น 26 สิงหาคม
12 นางจิราพร เขาทอง 27 สิงหาคม

ซึ่งในภาพจะเห็นว่าคณะเจ้าหน้าที่ของเรา เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียงกัน ที่นั่งในห้องประชุมเต็มทุกที่นั่ง ที่เห็นใส่เสื้อสีฟ้ากันทุกคนเพราะวันนี้เป็นฟอร์มสำหรับวันอังคาร
โรใหม่ประจำเดือนนี้คือ กาฬโรคปอด ติดจากหมัดหนู นำเชื้อเข้าสู่คน และติดต่อจากคนสู่คน โดยทางระบบการหายใจได้ อันตรายรุนแรง ตอนนี้พบที่ประเทศจีน ในประเทศไทยพบครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2495
หลังจากหมดวาระการประชุม นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัย นาเวียง ได้กล่าวขอบคุณเพื่อนๆ ที่ไปช่วยงาน และ มอบ กระเช้าถั่วลิสง OTOP จากบ้านนาเวียงให้กับ สถานีอนามัยทุกแห่งเป็นของขวัญ เป็นกำลังใจแทนคำขอบคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ที่พวกเราควรเอาเป็นตัวอย่างในการมีน้ำใจไมตรีที่มีให้แก่กัน...
เวลา 18.29 น. นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ คณะ จาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จาก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดงแคนใหญ่ จาก สถานีอนามัย ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม คุณแม่สังข์ จักรไชย มารดา พี่นิว ชนิดา จักรไชย อุปยโสธร แม่ยาย คุณ ขจรเกียรติ อุปยโสธร
ตัวแทน มอบ ปัจจัยไทยธรรม ในนามหน่วยงาน อีก 3 คน มี นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ นายสุรินันท์ จักรวรรณพร นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ และ นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สสอ.คำเขื่อนแก้ว
อานิสงค์ การทำบุญวันนี้ ...กลับถึงบ้าน ฝนตก ทั้งๆ ที่ไม่มีเค้าว่าจะมีฝนตกมาก่อน และตกนาน พอที่จะให้มีน้ำในทุ่งนาได้ด้วย ...เป็นบุญกับชาวนาที่กำลังดำนากันในช่วงนี้ ...

No comments:

Post a Comment