1/30/18

22 มค.2561เราไม่ทิ้งกัน.ต.แคนน้อย พิชิตขยะ ณ อ. คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร

22 มค.2561เราไม่ทิ้งกัน.ต.แคนน้อย พิชิตขยะ ณ อ. คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร 
            วันที่ 22 มกราคม 2561 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  บันทึก กิจกรรม ดีดี จากตำบลแคนน้อย
ความพร้อมเพรียงของหมูทำให้งานสำเร็จ  จิตอาสาที่เข้มแข็ง เราไม่ทิ้งกัน..แคนน้อยพิชิตขยะ
"เธอจะปลิวไปไหนเราก็จะตามเก็บ" (ภาพเป็นข่าว)


No comments:

Post a Comment