7/21/19

5 กค.2562 ประจักษ์ ศรีสะอาด ผอ.รพ.สต.คำเตย อ.ไทยเจริญ กีรติ คำทอง ยุพยงค์ รักพงษ์พันธ์ คนดีศรีสาธารณสุข เวทีระดับ เขต 10

5 กค.2562  ประจักษ์ ศรีสะอาด ผอ.รพ.สต.คำเตย อ.ไทยเจริญ กีรติ คำทอง ยุพยงค์ รักพงษ์พันธ์  คนดีศรีสาธารณสุข เวทีระดับ เขต 10

วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 วันนี้นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  ร่วมยินดีกับ
นายประจักษ์ ศรีสะอาด   ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล คำเตย อำเภอไทยเจริญ
และคณะ ทุกๆท่าน ในโอกาส ที่ได้รับรางวัล คนดีศรีสาธารณสุข จาก นพ.ธงชัย กีรติหัตถ์ยากร ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 10  ในเวทีระดับเขตสุขภาพที่ 10 ณ โรงพยาบาล 50 พรรษา ฯ จังหวัดอุบลราชธานี

คนที่ 1. นางสาวกีรติ คำทอง รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลยโสธร
             เป็นตัวอย่างที่ดีของผู้ที่มีพฤติกรรมบริการที่ดี เจริญเติบโต และคงมั่นมาในสายงานการพยาบาล
ก้าวจากหัวหน้างาน หัวหน้าตึก หัวหน้าฝ่าย จนถึงตำแหน่งสูงสุดระดับ 9 เชี่ยวชาญ ซึงเป็นตำแหน่งสูงสุด ตำแหน่งเดียว ของพยาบาลในจังหวัดยโสธร  


            เป็นตัวอย่างที่ดี ของการประพฤติตน ด้านคุณธรรม จริยธรรม รู้จักรัก รู้จักรอ รู้จักสร้างทีมงานที่ดี เพื่อความก้าวหน้าขององค์กร เป็นผู้นำด้านพฤติกรรมบริการที่ดี ของจังหวัดยโสธร


ขอแสดงความยินดีกับ คนดี ทุกๆคน  ในส่วนตัวของผม (นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง)  
         คนที่ 2.  นายประจักษ์ ศรีสะอาด   ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล คำเตย อำเภอไทยเจริญ
เป็นผู้บริหารที่ดี ได้รับความไว้วางใจในการบริการประชาชนด้วยดี บูรณาการ ภาคีเครือข่ายในพื้นที่ได้ดีมาก
มนุษยสัมพันธ์ เยี่ยมยอด มากมายความรับผิดชอบ มีจิตใจที่ทุ่มเท ความคิดและการกระทำที่แสดงออกถึง ความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นตัวอย่างของคำว่า ข้าราชการที่ดีในดวงใจ ของใต้บังคับบัญชา ผู้ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนๆร่วมงาน หลายๆคน
               
            

คนที่ 3 . นางยุพยงค์ รักพงษ์พันธ์ หัวหน้าแม่บ้าน กลุ่มงานบริหารทั่วไป

            อีกบุคคลที่ผม(นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง) มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไหว้ทักทายพี่เขา เพราะ เป็นคนที่มากด้วยจิตอาสา ผู้มีดวงหน้า แววตาที่มากด้วยมิตรไมตี  มีจริยวัตรประจำวันที่งดงาม ให้การบริการ อำนวยความสะดวก ในงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี เกินความคาดหมายในทุกๆครั้ง เสียสละ ทุ่มเท ในการปฏิบัติงาน หากเจ้าหน้าที่ของรัฐ ทุกคนทุกระดับ ซึมซับ บุคลิกและการกระทำของพี่ยุพได้ แม้เพียงครึ่ง ครอบครัว องค์กรนั้นๆ จะมากด้วยความสุขที่แท้จริงครับ



















No comments:

Post a Comment