4/2/10

งานเลี้ยงอ.ประกายรุ่งไปเป็นอาจารย์วิทยาลัยพยาบาลเฉลิมกาญจนา







วันที่ 29 มีนาคม 2553: ประสานโครงการ ในนามของ ศตสอ.คำเขื่อนแก้ว สำหรับของบประมาณ จาก หน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง ในกิจกรรมเตรียม ชมรม ชมรมTO BE NUMBER ONE ในชุมชน ดีเด่นระดับประเทศ ณ ชุมชนแคนน้อย เลิกงานวันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เข้าร่วมงาน การเลี้ยงส่งแสดงความยินดี กับน้องประกายรุ่ง จวนสาง พยาบาลวิชาชีพ ประจำ โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ ณ สนามหน้า โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ เนื่องในโอกาสที่ คุณประกายรุ่ง จวนสาง จะย้ายไปเป็น อาจารย์ ประกายรุ่ง จวนสาง ณ มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา จังหวัดศรีสะเกษ งานนี้พวกเราโชคดีมากที่ผู้บังคับบัญชาระดับสูง ทั้งในระดับจังหวัดและอำเภอมาร่วมงาน ท่าน นายแพทย์พงษ์สวัสดิ์ รัตนแสง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ท่านสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว และถือว่าท่านทั้งสองให้เกียรติกับ พวกเรามากอยู่ร่วมงานกับพวกเราด้วยความเป็นกันเองท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นและสนุกสนาน... นับได้ว่า ครอบครัว จวนสาง โดย ท่าน ผอ.ยรรษา จวนสาง ท่านคุณครูลำพอง จวนสาง และน้าๆ ทั้งหมดที่มาร่วมงาน เป็นครอบครัวที่น่ารักและน่าประทับใจ ทุกท่านต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับหลานรักของเขา เช่น คุณครูอดิศร ศรศิลป์ คุณครูพิมพ์พร ศรศิลป์ คุณครูรังสี เหล็กกล้า คุณครูสุมาลี จักรไชย เป็นต้น... การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ภายใต้การอำนวยการ ที่ดีมากๆ ของทีมงาน โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ นำโดย นายขจรเกียรติ อุปยโสธร ผอ. โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ ภายใต้การอำนวยการที่ดีของ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ส่วนน้องตุ้ม จิราภรณ์ ขอสุข นั้น ทำหน้าที่พิธีกร ได้ดีมากๆ ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้นครับ.... ขอชื่นชมทีมงานโซนดงแคนใหญ่ที่เกี่ยวข้องทุกคนเลยครับ..
แขกในพื้นที่ ทั้ง นายก อบตง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต่างมาร่วมงาน กันโดยพร้อมหน้า ...คุณพ่อทองแดง สุตะคาน ลำหมอลำขุนแผน ได้ประทับใจมาก ศิษย์เอกของ ท่าน ผ. รุ่งศิลป์.. ส่วน ท่านสินอุดม ศิลารักษ์ นาก องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . ) ดงแคนใหญ่ ร้องเพลง เมียจ๋า ของพรภิรมณ์ และ สามปีที่ไร้นาง ของไวพจน์ ได้ไพเราะมาก ...
ขอให้ น้องรุ่งประสบความสำเร็จและก้าวหน้าในวิชาชีพอาจารย์ ตามที่ตนเองใฝ่ฝัน นะครับ ...ทั้งๆที่รัก ทั้งๆที่เป็นห่วง แต่...เพื่อความก้าวหน้าของน้องแล้ว ก็ ขอให้น้องโชคดีนะครับ...หากมีโอกาสก็ให้แวะมาเยี่ยมเยือนกับพวกเราบ้าง ...

No comments:

Post a Comment