4/25/10

รดน้ำขอพร คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง










วันที่ 14 เมษายน 2553 : รดน้ำขอพร คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง : ที่บ้านสีสุก วันนี้ เวลา 11.09 น. วันครอบครัว ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง พร้อมครอบครัว มีลูก และ ภรรยา กลับไป ไปรดน้ำขอพร คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ที่บ้านสีสุก หมู่ที่ 5 ตำบลดู่ลาด อำเภอ ทรายมูล จังหวัดยโสธร ณ ที่นั้น คณะญาติๆ ได้มาร่วมชุมนุมกันอย่างพร้อมหน้า และโดยเฉพาะ ครอบครัว อาออ อาบุญ ป้าศิลป์ ลุงสุวรรณ ที่ได้กันเตรียมอาหารอันอร่อยไว้รอต้อนรับญาติๆของเรา...พร้อมด้วยญาติผู้ใหญ่ รับประทานอาหารร่วมกันเสร็จ เป็นงาน รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ประธานในงานโดย คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง
ผู้อาวุโสที่ให้เกียรติมาร่วมงานปีนี้ประกอบด้วย ย่าเลิง จันทร์สว่าง และ ย่าปาน สามาอาพัฒน์ (น้องสาวคุณแม่ ของพ่อถวิล จันทร์สว่าง ) ให้เกียรติมาร่วมงานในพิธี รดน้ำขอพรในวันนี้ คุณย่าเลิงท่านเกิดวันที่ 14 ตุลาคม 2466 อายุปีนี้ 87 ปี และ ผู้ใหญ่ที่ ให้เกียรติมาร่วมงานปีนี้มี คุณพ่อคำ เหมือนทอง ท่านอาจารย์ไพรินทร์ กล้าหาญ คุณอาดอกไม้ กล้าหาญ คุณย่านางติ้ง บุญถิน สามาอาพัฒน์ คุณปู่ประจักษ์ จันทร์สว่าง คุณปู่สมัคร คุณย่าบัว จันทร์สว่าง จากบ้านโสกผักหวาน น้าหล้า น้าแหล่อำพร สามาอาพัฒน์ น้าถ้าย น้าไคสี สามาอาพัฒน์ ครอบครัวน้าบุญสอน น้าเหลี่ยม ศรีวิเศษ ครอบครัวป้าตื๋อ ครอบครัวคุณตาประสิทธิ์ คุณยานเฉวียน ศรีวิเศษ นำบุตรหลานมาครบทุกคน ครอบครัวอาไล ครอบครัวคุณแม่จวง ทานะเวช เป็นต้น
กิจกรรมรดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ที่พวกเราเคารพ รับประทานอาหารร่วมกัน จากนั้น มอบของที่ระลึกให้กับญาติผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน หลังจากนั้น คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ได้ถือโอกาสนี้ มอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลาน พร้อมให้คำอวยพรแก่เด็กๆ เพื่อให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคตต่อไป

No comments:

Post a Comment