10/10/15

30กย2558ประคอง สายพันธุ์_แม่คองที่ผมเคารพนับถือ_งานสวดอภิธรรม หน.สาคร สายพันธุ์

30กย2558ประคอง สายพันธุ์_แม่คองที่ผมเคารพนับถือ_สวดอภิธรรม หน.สาคร สายพันธุ์
            วันที่ 30 กันยายน 2558 ภาคค่ำ วันนี้ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และคณะจาก สำนักงานสาธารณสุข อำเภอคำเขื่อนแก้ว เข้าร่วมเป็นเจ้าภาพ งานสวดอภิธรรมศพ หัวหน้าสาคร สายพันธุ์ อดีต หัวหน้าการประถมศึกษาอำเภอ ณ บ้านนางประคอง สายพันธุ์_แม่คองที่ผมเคารพนับถือ บ้านสำโรง ตำบลโพนทัน  
ประธานในงานคืนนี้  โดย นายชำนาญ มาลัย สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว




หน.สาคร สายพันธุ์ บิดาของ นส.ณัฐพร สายพันธุ์ เพื่อนร่วมงาน ของเรา จาก โรงพยาบาลส่งเวริมสุขภาพตำบลย่อ คู่สมรส ของนาง ประคอง สายพันธุ์_แม่คองที่ผมเคารพนับถือ

นาง ประคอง สายพันธุ์_อดีต หัวหน้าสถานีอนามัย นาแก 10 ปี อดีต อดีต หัวหน้าสถานีอนามัย ย่อ 12 ปี หัวหน้าสถานีอนามัยดงแคนใหญ่ 10 ปี  อดีต หัวหน้าสถานีอนามัย โพนทัน 8 ปี

No comments:

Post a Comment