11/17/15

16พย.2558_ nurse_ณัฐนันท์ ณ สงขลา_วันรับปริญญา มธ._คนดีที่บางพลัด

16พย.2558_ nurse_ณัฐนันท์ ณ สงขลา_วันรับปริญญา มธ._คนดีที่บางพลัด
            วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 วันนี้ ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ขอบพระคุณ น้อง nurse นาย ณัฐนันท์ ณ สงขลา ผู้มีถิ่นที่อยู่ ใกล้ๆ สน.บางพลัด กรุงเทพมหานคร  คนดีที่เก็บโทรศัพท์ ผมได้ ในรถ Taxi ที่ผมลืมไว้ ขณะลง ที่ ห้าง Central ปิ่นเกล้า จากนั้น น้อง nurse นาย ณัฐนันท์ ณ สงขลา เก็บได้ และรับโทรศัพท์ของผม ขณะที่เขาโดยสารอยู่เบาะหลัง Taxi แล้ว โทรกลับยังภรรยาของผม
ให้พี่มารับได้ที่ สน.บางพลัดนะครับ บ้านผม อยู่แถวๆนี้เป็นน้ำเสียงแห่งมิตรภาพที่ดี ของคนดีมีน้ำใจคนนี้
ไม่เป็นไรครับพี่ผมไม่ขอรับค่าตอบแทนหรือสินน้ำใจใดๆเวลา 20.09 น. เป็นประโยคที่ประทับใจของผมจากน้อง น้อง nurse นาย ณัฐนันท์ ณ สงขลา คนนี้ และ ได้ขออนุญาต ถ่ายภาพ น้องไว้เป็นการตอบแทนคุวามความดี เป็นที่ระลึกสืบไป
          ทั้งนี้ เป็นเหตุการณ์ ในตอนเย็น หลังจากที่ ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และคณะ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ นส.เพียรเพ็ญ จันทร์สว่าง ได้รับพระราชทานปริญญาบัตร จากการสำเร็จการศึกษา คณะนิติศาสตร์  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ซึ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร  ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์  ในวันนี้          รายละเอียด ที่นี่ 

No comments:

Post a Comment