9/27/20

3 ก.ย. 63 ยินดีกับ กนกวรรณ รัตนวรรณ แพทย์แผนไทย ข้าราชการคนใหม่ _ประชุมประจำเดือน ณ สาธารณสุขอำเภอค้อวัง

3 ก.ย. 63 ยินดีกับ กนกวรรณ รัตนวรรณ แพทย์แผนไทย ข้าราชการคนใหม่ _ประชุมประจำเดือน ณ สาธารณสุขอำเภอค้อวัง

วันที่ 3 กันยายน  2563  นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง สาธารณสุขอำเภอค้อวัง ประชุมประจำเดือนบุคลากรในสังกัด ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอค้อวัง

กิจกรรมพิเศษ ก่อนการประชุม

แสดงความยินดี ประดับขีด เครื่องหมาย  อินทรธนูข้าราชการพลเรือน  ให้กับข้าราชการใหม่ 1 คน นางสาว กนกวรรณ รัตนวรรณ ตำแหน่งแพทย์แผนไทย ปฏิบัติการ ประจำ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล โพนเมือง ซึ่งเป็นข้าราชการในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขอำเภอค้อวัง คนใหม่ล่าสุด  ครับ 

แสดงความยินดี เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดประจำเดือนนี้ 1 คน นางผกากรอง นามกรอง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล โพนเมือง

อินทรธนูข้าราชการพลเรือน  บนบ่าเป็นลักษณ์ การแบกรับ หน้าที่ ความรับผิดชอบ สำคัญคือ

เป็นผู้นำเอาการ หรือ งาน ของพระราชา มาปฏิบัติ เพื่อ เป้าหมาย การบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชน

เป็นผู้ที่ปฏิบัติงาน ที่ต้องแบกรับทั้งหน้าที่ และ ความรับผิดชอบ อันยิ่งใหญ่ต่างพระเนตร พระกรรณ แทนองค์พระราชา

               ประดับบนเครื่องแบบสีกากี ซึ่งเป็นสีแห่งดิน นั่นมีความหมายว่า ต้องทำงานอย่างติดดิน ใกล้ชิด กับประชาชน รับฟัง พร้อมที่จะร่วมมือกับประชาชนทุกภาคส่วน ในการปฏิบัติงาน

            ข้าราชการเราพึงสำนึกอยู่เสมอว่า จงภาคภูมิใจ ในความเป็นข้าราชการ จงภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ อันมีเกียรติยิ่งแก่ตนเอง ครอบครัว และวงศ์ตระกูล ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้นำเอาการ หรือ งาน ของพระราชา มาปฏิบัติ เพื่อ เป้าหมาย การบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชน

            กนกวรรณ เป็นตัวอย่างที่ดี ของผู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการเลือกทางเดิน เข้าสู่ เส้นทางแห่งเกียรติยศ และศักดิ์ศรี พัฒนาตนเองมาจากเป็นลูกจ้างรายเดือน เพียงเดือนละ 2,500 บาท (สองพันห้าร้อยบาท)

ตั้งเป้าหมายจะเข้ารับราชการ จึงศึกษาต่อเนื่อง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานเรื่อยมา โดยมีครูที่ให้การอบรม แนะนำที่ดี หลายๆ คน หนึ่งในนั้นคือ พี่ตุ่ม หรือ นางผกากรอง นามกรอง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล โพนเมือง จนท้ายที่สุดด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และ รอคอย ด้วยความอดทน ผนวกกับการมีวินัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่เยี่ยม ส่งผลให้มีคุณวุฒิ คุณสมบัติ ใบประกอบโรคศิลปะ ครบถ้วน จึงสมควรแล้วที่ กนกวรรณ ได้รับการคัดเลือก ให้บรรจุ เข้ารับราชการในครั้งนี้ ขออำนวยพรให้ กนกวรรณ จงตั้งใจ ปฏิบัติงาน อันยิ่งใหญ่ต่างพระเนตร พระกรรณ แทนองค์พระราชาให้ดีที่สุด และมีความเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไป ครับ



















No comments:

Post a Comment