12/27/20

15 ธ.ค.63 พันธ์ หอมอ่อน_ลุงจารย์_พนักงานคนดี_ประจำปี 2563 ณ สาธารณสุขอำเภอค้อวัง

 15 ธ.ค.63 พันธ์ หอมอ่อน_ลุงจารย์_พนักงานคนดี_ประจำปี 2563 ณ สาธารณสุขอำเภอค้อวัง

วันที่ 15 ธันวาคม  2563  นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง สาธารณสุขอำเภอค้อวัง บันทึกความประทับใจ การทำงานที่ผมเรียกได้ว่า มากกว่าความรับผิดชอบ เป็นการทุ่มเท เสียสละ อุทิศเวลา อุทิศ แรงกาย แรงใจ ให้กับงาน ด้วยความรู้สึกความเป็นเจ้าของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอค้อวัง รวมถึงสนับสนุนภารกิจตามบทบาทหน้าที่ในอำเภอค้อวัง

ผมยกให้ ลุงจารย์ หรือ นายพันธ์ หอมอ่อน พนักงานกระทรวงสาธารณสุข ประจำ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอค้อวัง ของเรา ซึ่งผม(นายพันธุ์ทอง)ให้ความเคารพเป็นดั่งพี่ชายเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่อีกคนที่ผมเคารพนับถือ

ท่านให้ความสำคัญกับ ภารกิจการดูแล อาคารสำนักงาน ดูแลสวน ดูแล ต้อนรับแขก ติดต่อประสานงาน รับ ส่งเอกสาร และ งานอื่นๆ  เพื่ออำนวยความสะดวกการปฏิบัติงาน ของบุคลากรสาธารณสุขอำเภอค้อวังทั้งอำเภอ

            ท่านเป็นพนักงานต้นแบบ ที่น้องๆ ลูก ๆ รุ่นหลังหลังมา ควรเอาเป็นแบบอย่างที่ดี ของการทำงานด้วยความรับผิดชอบ และความทุ่มเท

               ล่าสุด โคนต้นมะม่วงขนาดใหญ่ 3 ต้น ลุงจารย์ ใช้ความสามารถ ใช้หลากความพยายาม เอาออกจนสามารถปลูกต้นไม้ได้

            ผมต้องพยายามให้ปลูกต้นไม้ 2 ต้นนี้ ให้เร็วที่สุด เพราะเป็นต้นไม้มงคล ที่ได้รับมาจากวัดสวนแก้ว นนทบุรี

เกรงว่าต้นไม้นี้จะเฉาตายไปก่อน หากปลูกได้ทันเวลา เมื่อมันเจริญเติบโตไป สาธารณสุขอำเภอของเราสวยงาม ผมมองดูก็จะมีความสุขใจ หากมีคนมาร่วมชื่นชม และถ่ายภาพบริเวณสำนักงานของเราผมยิ่งภูมิใจครับ

            ลุงจารย์ หรือ นายพันธ์ หอมอ่อน กล่าวด้วยความภาคภมิใจ

            หมายเหตุ ภาพประกอบวันนี้ เป็นการปฏิบัติงานตามปกติ ของลุงจารย์ ครับ

ทั้งนี้ หากท่านไป สำนักงานสาธารณสุขอำเภอค้อวังท่านจะเห็นความสวยงาม สะอาด เป็นระเบียบ เห็นการเปลี่ยนแปลง อยู่เสมอ ๆ  ผลงานหลักของ คุณลงุจารย์คนนี้แหละครับ

           










No comments:

Post a Comment