1/8/09

ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ สอ.



04 มกราคม 2552 ไปพร้อมกับ นางจำนรรจา บุญแจ้ง นางอภิญญา บุญถูก ออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ของ สถานีอนามัย จำนวน 8 แห่ง สถานีอนามัยนาหลู่ ผู้ให้บริการคือ นางเดือน ตั้งจิต หัวหน้าสถานีอนามัยนาหลู่ สถานีอนามัยบกน้อย ผู้ให้บริการคือ นางเกษรินทร์ วงเวียน สถานีอนามัยนาแก ผู้ให้บริการคือ นายพรรณลิน อาจวิชัย (ย้ายมาจาก สถานีอนามัยนาเวียงมาทำงานที่ สถานีอนามัยนาแกเป็นเวร แรก) สถานีอนามัยดงแคนใหญ่ ผู้ให้บริการคือ นายบัณดิษฐ์ สร้อยจักร และ นางสาวประกายรุ่ง จวนสาง สถานีอนามัยนาคำ ผู้ให้บริการคือ นางสุนิสา วงชาลี สถานีอนามัยนาเวียง ผู้ให้บริการคือ นางเครือวัลย์ คนชม สถานีอนามัยแคนน้อย ผู้ให้บริการคือ นางวงเดือน วงศ์อนันต์ (ย้ายมาจาก สถานีอนามัยนาหลู่มาทำงานที่ สถานีอนามัยแคนน้อยเป็นเวร แรก)
ที่ สถานีอนามัยนาคำ ต่อเติมและตกแต่งมุกด้านหน้าห้อง ปฐมพยาบาลของ สถานีอนามัยได้สวยงามาก...ที่ สถานีอนามัยนาเวียง ชมรมผู้สูงอายุกำลังร่วมกันปรึกษาหารือเรื่องการก่อสร้างศูนย์ 3 วัย และชมรมผู้สูงอายุ สถานีอนามัยนาเวียง ให้ ประธานชมรมผู้สูงอายุ ทั้ง 5 หมู่บ้าน อวยพร ให้กับสมาชิก เพื่อเป็นขวัญกำลังใจเนื่องในโอกาสปีใหม่ ผมถามว่า ชมรมเราตั้งขึ้นมีวัตถุประสงค์สำคัญคืออะไร ผมประทับใจการตอบคำถามของ นาง หนูพันธ์ ดลสุข ท่านตอบว่า วัตถุประสงค์ที่สำคัญคือ ให้คนแก่กลายเป็นคนหนุ่ม แล้วท่านก็อธิบายว่า การให้คนแก่กลายเป็นครหนุ่มนั้นต้องทำอย่างไรบ้าง ...หากพวกเราต้องการคำตอบที่เป็นรูปธรรม เชิญ แวะชมได้ ที่ สถานีอนามัยนาเวียงครับ ที่นั่น นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง ท่านสามารถให้คำตอบกับท่านได้ เพราะแนวคิดในการทำงานของท่านคือ ทำที่ทำงานให้เป็นบ้าน แล้วท่านจะมีความสุข...
เวลา 13.09 น. ครอบครัว บุญถูก โดย ผู้อำนวยการ นิพนธ์ บุญถูก นางอภิญญา บุญถูก และ ดช.เธียร เป๋า บุญถูก มาแวะรับ ลูกชาย เด็กชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ไป อุบลด้วย ครอบครัว บุญถูก นี้ ถือเป็นครอบครัว คนดี มีน้ำใจ อีกครอบครัวหนึ่ง ซึ่งผมให้ความเคารพนับถือเป็นการส่วนตัว เสมอมา ..

1 comment:

  1. Anonymous24/1/09

    ขอบคุณคับ

    ReplyDelete