1/16/10

อสม.ดีเด่น 4 สาขา เตรียมนำเสนอผลงาน



วันที่ 14 มกราคม 2553 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง พร้อมกับทีมงาน เตรียมความพร้อม รับชมและให้คำแนะนำ การนำเสนอผลงาน อสม.ดีเด่น ระดับจังหวัด เพื่อเป็นตัวแทยจังหวัดยโสธร ไปแข่งขันในระดับเขตระดับภาคต่อไป ภาคเช้า ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ภาค บ่าย ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร เป็นที่น่าภาคภูมิใจ แทน อสมง ทั้ง 11 คน ที่เข้าร่วมนำเสนอผลงาน ที่บริหารต่างให้กำลังใจและให้การสนับสนุนด้วยดี วันนี้ นายแพทย์สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร และ นางอรวรรณ บืนยง รองนายแพทย์ สสจ.ยส. ให้เกียรติมาให้กำลังใจและคำแนะนำที่ดี ...หมายเหตุ ปีนี้ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เราได้ชนะเลิศระดับจังหวัดถึง 4 สาขา
1. สาขาเอดส์ สถานีอนามัย นาหลู่ โดย อสม. วรรณพร นาหลู่ พี่เลี้ยงที่ดี มีคุณภาพ โดย นางเดือน ตั้งจิต หัวหน้าสถานีอนามัยนาหลู่ คุณมานะกิจ กลิ่นจันทร์ และ คุณมะลิวัลย์ ยอดเสาร์
2. สาขา การบริการใน ศสมช. สถานีอนามัย นาคำ โดย อสม. นางปลายมนัส บุญสาร มีพี่เลี้ยงที่ดี มีคุณภาพ โดย นางโสภิดา พลไชย หัวหน้าสถานีนาคำ คุณ วีระวัฒน์ กำศร และ คุณ สุนิสา วงชาลี
3.สาขา การคุ้มครองผู้บริโภค สถานีอนามัย ดงแคนใหญ่ โดย อสม กัลยา จันทร์งาม มีพี่เลี้ยงที่ดี มีคุณภาพ โดย นายขจรเกียรติ อุปยโสธร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ คุณ บณดิษฐ สร้อยจักร และ เภสัชกร กฤษฎา จักรไชย และทีมงาน
4. สาขา อนามัยแม่และเด็กสายใยรักแห่งครอบครัว สถานีอนามัยโพนสิม โดย อสม. งามใจ เสียงใส มีพี่เลี้ยงที่ดี มีคุณภาพ โดย นายสาคร ขอสุข หัวหน้าสถานีอนามัยโพนสิม คุณ วารีลักษณ์ จันทฤทธิ์ และ คุณ กาญจนา ไชยมาตร

No comments:

Post a Comment