5/20/13

3พค.2556 จักราวุธ_เพชวันชัย You will never walk alone


วันที่ 3 พฤษภาคม 2556 จักราวุธ_เพชวันชัย You will never walk alone
                   เวลา 18.29 น.วันนี้ ผมนายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ ภรรยา นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง เข้าร่วม งานเลี้ยงแสดงความยินดีกับ นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว  ในโอกาสได้รับแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น เป็น รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร
และแสดงความยินดีกับ พญ.เพชรวันชัย จางไววิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว คนใหม่
ณ หอประชุม 100 ปี อำเภอคำเขื่อนแก้ว  ภายใต้ชื่องาน เส้นทางสายศรัทธา ล้านนาที พันผูกใจ  You will never walk alone
 ประธาน โดย นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว
            “ด้วยคามรู้ และ ประสบการณ์ของดิฉัน ในปัจจุบันอาจจะยังไม่เพียงพอสำหรับการเป็นผู้บริหารที่ดี  แต่ด้วยประสบการณ์ที่ ผอ.จักราวุธ ได้แนะนำมาในอดีต และในอนาคต ประกอบกับพลังความสามัคคี ของทีมงานโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ดิฉันเชื่อมั่นว่า พวกเราจะพัฒนา โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้วให้เจริญรุ่งเรืองได้คะ  พญ.เพชรวันชัย จางไววิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว กล่าว
                   นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ที่ ต่อไปนี้พวกเราต้องเรียกว่า นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  ( นายแพทย์เชียวชาญด้านเวชกรรมป้องกัน) ได้กล่าวไว้อย่างประทับใจว่า
            ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผมมาปฏิบัติงานในหน้าที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว นั้น ผมได้รับประสบการณ์มากมาย ได้รับความร่วมมือที่ดีจาก เพื่อนร่วมงาน จากส่วนราชการ ต่างๆ ตำแหน่งสูงขึ้นที่ได้รับในวันนี้ ส่วนหนึ่ง เป็นผลมาจาก การปฏิบัติงาน ร่วมกันที่ดี ทั้งจาก นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง และส่วนราชการทุกส่วน ผมไม่ได้ย้ายไปไกล อย่างไรเสีย ก็ยังต้องดูแลซึ่งกันและกันด้วยมิตรภาพที่ดีตลอดไปครับ

















No comments:

Post a Comment