2/18/19

9 กพ.2562อายุ27 ปี เรียน ป.5 1บวกเลข เป็น แต่ลบเลขไม่เป็น สุดท้าย 52 ปี ได้รับพระราชทานปริญญาตรี จากพระหัตถ์ ร.9ร.9 ศรีวิชัย ทรงสุวรรณ หมออนามัย ศิษย์เก่า วสส.ชลบุรี

9 กพ.2562อายุ27 ปี เรียน ป.5 บวกเลข เป็น แต่ลบเลขไม่เป็น สุดท้าย 52 ปี ได้รับพระราชทานปริญญาตรี จากพระหัตถ์ ร.9ร.9  ศรีวิชัย ทรงสุวรรณ หมออนามัย ศิษย์เก่า วสส.ชลบุรี  

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง   บันทึก เหตุการณ์ จากการ ดูรายการ Perspective เรื่อง บุคคลผู้สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนไทยหลายๆคน

จากการประพฤติ ปฏิบัติตน ตามแนวทาง พ่อหลวง  ซึ่งรายการ
Perspective   รายละเอียด ที่ผมดู ที่นี่


เป็นรายการที่กล่าวถึง นายศรีวิชัย ทรงสุวรรณ อายุ 72 ปี อดีตข้าราชการวัยเกษียณ ศูนย์อนามัยแม่และเด็ก เขต 7 หรือ ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี ผู้มีประวัติที่น่าสนใจ เป็นแรงบันดาลใจ  ให้กับ คำว่า ไม่มีใครแก่เกินเรียน ...ผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการเรียน เมื่ออายุมาก มาก  เพียงทำตามรับสั่งว่า อายุมากแล้ว ต้องอดทน นะ เปลี่ยนชีวิต จากเด็ก ป.4  สู่คนมุ่งมัน่น ขยัน ประหยัด ประพฤติปฏิบัติดี สุดท้ายได้เป็นข้าราชการสังกัดกรมอนามัย  สามารถ ศึกษาเพิ่มเติม เพียงพิมพ์คำว่า ศรีวิชัย ทรงสุวรรณ จากคนขับรถ สู่ข้าราชการกรมอนามัย ใน Google  จะพบ เช่น

ขอบคุณภาพและข้อมูล ประกอบ จาก  ที่นี่  


ที่นี่
และที่นี่

 เป็นต้น 


No comments:

Post a Comment