10/28/22

19 ต.ค.65 อาลัย คุณพ่อ หนูคำ ชมสาร บิดา รัตนา เชื้อกลาง ณ บ้านห้วยกอย ตำบลสามแยก อำเภอเลิงนกทา

19 ต.ค.65 อาลัย คุณพ่อ หนูคำ ชมสาร บิดา รัตนา เชื้อกลาง ณ บ้านห้วยกอย ตำบลสามแยก อำเภอเลิงนกทา

19 ตุลาคม 2565 นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง สาธารณสุขอำเภอเลิงนกทา นายพัฒนา สุวรรณทิตย์ ผอ.รพ.สต.ศรีแก้ว นายคมสันต์ กาลจักร ผอ.รพ.สต.สามแยกนายธวัชชัย มณีวงษ์ ผอ.รพ.สต.โคกสำราญ  และ คณะ  เข้าร่วมกิจกรรม

ภาคเที่ยง วางพวงหรีด แสดงความอาลัย ให้กำลังใจ ครอบครัวชมสาร

ภาคค่ำ เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม อุทิศกุล แด่ คุณพ่อหนูคำ ชมสาร

ประธานสงฆ์ โดย  หลวงพ่อพระครูศรีธรรมคณารักษ์. เจ้าคณะอำเภอเลิงนกทา เจ้าอาวาสวัดมัคคาพัฒนาราม

            คุณพ่อ หนูคำ ชมสาร อายุ 95 ปี บิดา นางรัตนา เชื้อกลาง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคกสำราญ

            กำหนด งานฌาปนกิจ  คุณพ่อหนูคำ ชมสาร วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ณ เมรุบ้านห้วยกอย สำนักสงฆ์สวนสกุณา














No comments:

Post a Comment