6/30/08

ผวจ.วีระวิทย์ วิวัฒนวานิชย์ เยี่ยมประชาชนบ้านาเวียง




วันที่ 30 มิถุนายน 2551 งานการต้อนรับ นายแพทย์ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข สิ่งที่ได้ในวันนี้ ของพวกเราคือ ความภูมิใจ หลายประการ ที่สำคัญคือ ผู้บังคับบัญชา มอบความไว้วางใจให้กับทีมงานของพวกเราได้แสดง ความสามารถ และ เห็นพลังความสามัคคีของ คณะเจ้าหน้าที่ของเรา ซึ่งถือเป็น ลักษณะเด่นของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ที่ปฏิบัติสืบเนื่องกันมายาวนาน แม้ว่าพวกเราจะมี เจ้าหน้าที่แห่งละ 2-3 คน แต่พวกเราช่วยเหลือกันดี งานที่ออกมาจึงสำเร็จเรียบร้อย ตามวัตถุประสงค์ ขอชื่นชมในพลังความสามัคคีของพวกเราทุกคน

No comments:

Post a Comment