6/3/08

เยี่ยม อี๋ รักศักดิ์ ทองมูล




วันที่ 1 มีนาคม 2551เวลา 09.09 น. นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง และ แสตมป์ พร้อม ทีมงาน ลูกๆพุทธบุตร ไป วัดป่าวังน้ำทิพย์ อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ปลูกและดูแล
เวลา 16.29 น. ไปส่ง ลูก ที่ โรงเรียนเบญจะมะมหาราช อุบลราชธานี เพราะเด็กๆ มีของมาก นำขึ้นรถ bus ไม่ไหว
พาไป กินข้าวเย็นที่ ข้าวต้ม สันติ โภชนา และ โทรศัพท์ ไว้ประจำห้อง ที่ โลตัส
วันที่ 2 มีนาคม 2551เวลา 06.09 น. ลูกสาว  โทรมาบอกว่า ไม่สบายมาก เป็นไข้ เจ็บคอมาก คงไม่สามารถไปโรงเรียนได้ ส่งจดหมายลาครูไปกับ ลูกชาย 

วันที่ 2 มีนาคม 2551 เวลา 12.39 น. ไปกินข้าวเที่ยงที่ บ้านใหม่ หลังใหญ่และงาม ของ ต๋อง อนันต์ ชูเสน และ กฤษณา ชูเสน ที่ ตรงข้ามสำนักงานเทศลาบตำบลค้อวัง หลังสถานีตำรวจ บ้านหลังนี้ ออกแบบได้ดี ไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป ประโยชน์ใช้สอยมาก คนที่คิดกำลังจะสร้างบ้านใหม่ ควรไปดูเป็นแบบอย่าได้ หากจะปรับปรุง ตามความร้สึกผมแล้ว ชั้นล่างให้ยกเสาขึ้นอีก จะได้อีก 1 ชั้น เพิ่มประโยชน์ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ อาหารเที่ยงวันนี้ มี ศักดา ผาจำปา มาร่วมวงด้วย
ลูกสาว  ไม่สมารถไปซื้อยาได้ เพราะ ร้านขายยาไม่เปิดในตอนเช้า โทร.ไปหา ให้ เพื่อน นายสมชาติ ทองหิน จนท.บริหารงานประกันสุขภาพ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สาขาเขตพื้นที่ (อุบลราชธานี) ซึ่งส่งลูก อาร์ม ที่ โรงเรียนเบญจะมะมหาราช อุบลราชธานี แล้ว กำลังจะไปทำงาน ให้เป็นธุระ แวะไปดูแล และนำยาไปให้ ลูกสาวด้วย
ต้องขอขอบพระคุณ เพื่อนคนนี้มากๆ เป็นคนดี มีน้ำใจ ลูกสาว ยังชื่นชม และโทรมา บอกว่า พ่อชาติ เป็นคนดีมาก อย่าลืม โทรไปขอบคุณพ่อชาตินะคะ
เวลา 11.29 น. พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว ไป โรงพยาบาลค้อวัง ที่ห้องพิเศษ 4 เยี่ยมอาการของ น้องรักศักดิ์ ทองมูล ที่ป่วยไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ พูดไมได้ เขียนหนังสือไมได้ สื่อสารได้ เพียง ยักคิ้ว บอกตอบรับเท่านั้น สังเกตว่าน้องเขาดีใจมากที่มีเพื่อนๆมาเยี่ยมให้กำลังใจ ให้เงินไว้ใช้จ่าย 500 บาท

No comments:

Post a Comment