6/25/08

ทีม สสอ.คำเขื่อนแก้ว เจ้าภาพ งานท่านสงบ การุณย์







วันที่ 25 มิถุนายน 2551 งานฌาปณกิจศพ ท่าน หัวหน้า สงบ การุณย์ งานนี้ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นำทีม จนท.ในสังกัด จาก สถานีอนามัยทุกแห่ง ช่วยงานอย่างเต็มที่ ใส่ชุดสูท ประจำสำนักงาน เป็นเอกภาพกันดีมาก ต้องขอชื่นชม จนท.ที่ทำหน้าที่ เชิญตาลปัตร 4 คนที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ยืนทำหน้าที่กลางแดด เป็นเวลานาน เพราะถวายผ้า จำนวน 43 ผืน ประมาณเกือบ ครึ่งชั่วโมง ประกอบด้วย นายสาคร ขอสุข หัวหน้าสถานีอนามัยโพนสิม นายอาณัติ ศรีเธาว์ หัวหน้าสถานีอนามัยดงเจริญ นายสุรินันท์ จักรวรรณพร นักวิชาการสาธารณสุข 7 สถานีอนามัยโพนทัน นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว วันนี้ผมทำหน้าที่งานพิธีการ ช่วยพิธีกร จัดเตรียมรายชื่อ แขกผู้มีเกียรติ เพื่อขึ้นทอดผ้า บังสุกุล พิธีกรได้รับเกียรติจาก นายสุกล กิจเกียรติ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลุมพุกวันครู(2503) การเตรียมสถานที่ได้รับการดูแลจาก นายสำเร็จ ไชยช่วย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 28 ยโสธร การบริการ ได้รับความร่วมมือจาก นายเสนอเกียรติ พราวศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร การประสานงานทั่วไป โดย ท่าน ผอ.ศุภชัย เหล็กกล้า และท่าน เชิดชัย สิงคิบุตร รอง ผู้อำนวยการโรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร และที่สำคัญ ตลอดงานที่ผ่านมา ประชาชนบ้านบกน้อย ให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือกันดีมากๆ ในทุกๆจุด จนได้รับคำชื่นชมจากแขกที่มาร่วมงาน ขอบันทึกไว้ว่า ณ วันนี้ มี ผู้ใหญ่บ้านชื่อ นางวนิดา เวชกามา
โทรไปถาม ลูกสาว เรื่อง ป่วยเป็นสุกใส บอกว่าวันนี้กลับบ้านแต่เช้า เพราะเพือนๆกลัวจะติดต่อ บอกว่าปวดหัวและมีไข้ แนะนำให้ กินยาแก้ปวด และพักผ่อนให้มากๆ
เพื่อนนักเรียนหญิงคนหนึ่ง โรงเรียนเบญจะมะมหาราช อุบลราชธานี โทรมาบอกว่า ลูกชาย เด็กชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ลืมโทรศัพท์ไว้ที่ ลานกีฬา จึงบอกให้ทราบว่า เป็นของ นักเรียน EPชั้น 1/16 เด็กผู้มีน้ำใจคนนั้น ให้ยามนำไปส่งภูมิที่ห้อง ขอขอบพระคุณ นักเรียนหญิงคนนั้นมากๆไว้ ณ ที่นี้

No comments:

Post a Comment