1/20/15

19 มค.2558 TO BE NUMBER ONE ระดับภาคปี 2558_ยโสธร เจ๋ง ชนะ 6ชมรม

19 มค.2558 TO BE NUMBER ONE ระดับภาคปี 2558_ยโสธรชนะ6ชมรม
วันที่  19 มกราคม 2558  ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง เข้าร่วมกิจกรรม การประกวดและนำเสนอผลงานในมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2558  ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น 
กิจกรรมภาคเช้า การนำเสนอผลงาน TO BE NUMBER ONE
กิจกรรมภาคบ่าย การนำเสนอผลงาน TO BE NUMBER ONE และการรับพระราชทานรางวัล
                   ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE
ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข อธิบดีกรมสุขภาพจิต เป็นประธานการพระราชทานรางวัล ในวันนี้
                   ขอแสดงความชื่นชม และยินดี กับ ทุกชมรม ที่ได้รับ รางวัล จากการประกวดผลงาน TO BE NUMBER ONE ในวันนี้ และ สำหรับทุกๆชมรม ที่พวกเราได้มากกว่ารางวัล ที่ทุกท่านที่มารวมกันในวันนี้ได้ด้วยกันคือ ได้เห็นมุมมอง ได้เห็นแนวคิด ได้เห็นพลังอันยิ่งใหญ่ ของเยาวชนไทยในการขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข อธิบดีกรมสุขภาพจิต

                   ทั้งนี้ นายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร นายแพทย์ สุใหญ่ หลิ่มโตประเสริฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร และคณะผู้บริหารระดับจังหวัด ได้ร่วมนำเสนอผลงานและให้กำลังใจแก่ คณะกรรมการและสมาชิก TO BE NUMBER ONE ทุกประเภทชมรม ของ จังหวัดยโสธร ประกอบด้วย 
1.ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนแคนน้อย อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร (ประเภทชุมชนต้นแบบทอง รักษามาตรฐาน ปีที่ 1)
2.ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนกระจาย อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร (ประเภทชุมชนดีเด่น)
3.ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท ซาบิน่า อำเภอเมือง ยโสธร (สถานประกอบการขนาดใหญ่) (ต้นแบบระดับ เพชร)
4.ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร (สถานประกอบการขนาดเล็ก)
5.ชมรม TO BE NUMBER ONE วิทยาลัยเทคนิคยโสธร (ต้นแบบทอง ปีที่ 1)
6.ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนเลิงนกทา จังหวัดยโสธร
7.ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนยโสธรพิยาคม (ประเภทดีเด่น)
และ 8 จังหวัดยโสธร ประเภท จังหวัด TO BE NUMBER ONE ต้นแบบระดับยอดเพชร
                   ผลการประกวดเป็นอย่างไร ใครๆก็ถาม ตอบได้ดังนี้ครับ
จาก 8 ชมรม ที่ นายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ส่งเข้าประกวด นั้น สามารถ ผ่านเข้าประกวด ในเวทีระดับประเทศ ณ เมืองทองธานีได้ 6 ชมรม มีเพียง 2 ชมรมเท่านั้น ที่ต้องได้รับแรงสนับสนุนและกำลังใจเพิ่มเติม ขอเป็นกำลังใจให้กับ ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนกระจาย อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร (ประเภทชุมชนดีเด่น) และ ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ในการดำเนินงานต่อไป เพื่อความสำเร็จในปีต่อๆไปครับ สู้ๆๆๆ
            และแล้วท่านผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธรก็สามารถนำทัพ TO BE NUMBER ONE ยโสธร ผ่านเข้ารอบระดับประเทศได้จำนวน ทั้งสิ้น 6 ชมรม ขอแสดงความยินดีกับทุกๆชมรม ทั้งที่ได้ไปต่อและไม่ได้ไปต่อ เราจะทำดีและสู้กันต่อไปนะคะนางพิศมัย รัตนเดช
                   ทั้งนี้ คณะจาก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสุกล กิจเกียรติ์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแคนน้อย กำนันสุดใจ จวนสาง กำนันตำบลแคนน้อย นางมนัชยากองทำ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแคนน้อย ได้นำคณะ มาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจ นายชนาธิป บาททอง ประธานชมรม TO BE NUMBER ONE  ชุมชนแคนน้อย และคณะ ที่มานำเสนอผลงานในเวทีนี้ด้วย
















ประสานงานด้วยดี โดย นางนิภาภรณ์    ภาคพรหม  หัวหน้ากลุ่มงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร นางพิศมัย รัตนเดช  นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร นายนพพร  รากวงศ์  นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร  

นางชนัญชิดา จุฑาสงฆ์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร  และคณะ 

No comments:

Post a Comment