3/26/15

15 มีค.2558 ลูกๆบ้านบกน้อย_สนามกีฬา_บุรีรัมย์ _ไอ-โมบาย สเตเดียม

15 มีค.2558 ลูกๆบ้านบกน้อย_สนามกีฬา_บุรีรัมย์ _ไอ-โมบาย สเตเดียม 
                   วันที่ 15 มีนาคม 2558  วันนี้  ผมนายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง และลูกๆ บ้านบกน้อย ครอบครัวแสนสุข จันทร์สว่าง ไปเที่ยว เยี่ยมชม  อุทยานดอกไม้ เพลาเพลิน อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์  








ขอบคุณข้อมูลจาก  http://www.buriramguru.com/playlaploen-flower/

อุทยานดอกไม้เพลาเพลิน อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะนี้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆ พาครอบครัวไปชมมหัศจรรย์ดอกไม้เปลี่ยนสีและพรรณไม้นานาชนิด พร้อมสัมผัสลมหนาวที่เย็นสบายจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัด บุรีรัมย์
โดยภายในอุทยานมีการจัดแสดงพันธุ์ไม้ตามฤดูกาล เช่น ดอกไฮเดรนเยีย มีการจำลองหมู่บ้านเมืองหนาวประดับตกแต่งด้วยดอกไฮเดรนเยีย ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูและสีเขียวได้ และมีการจำลองป่าดึกดำบรรพ์ด้วยการนำรูปสัตว์ต่างๆ อาทิ ไดโนเสาร์ ช้างแมมมอธ ตกแต่งอย่างสวยงาม และรวบรวมพันธุ์เฟิร์นสกุลต่างๆ มาจัดแสดงให้ชมและศึกษาด้วย
นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงพืชทะเลทราย พันธุ์ไม้เขตร้อน และสับปะรดสีนานาพรรณให้นักท่องเที่ยวได้ชมอีกด้วย ซึ่งจะมีการแยกเป็นโรงเรือน เน้นออกแบบเป็นเอกลักษณ์อีสานใต้ และยังมีสวนสนุก สนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ได้สนุกสนานไปพร้อมๆ กัน
ทั้งมีการจัดซุ้มให้ผู้ที่มาเที่ยวชมได้บันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึก จำลองสถานที่ที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์และมีชื่อเสียงของโลกมาสร้างเป็นฐาน กิจกรรมผจญภัย อาทิ หอเอนปิซา เป็นฐานกิจกรรมสำหรับโรยตัว กำแพงเมืองจีน เป็นฐานกิจกรรมปีนผาเพื่อความเพลิดเพลิน
นายก้องเกียรติ ค้ำคูณ ผู้จัดการฝ่าย ประชาสัมพันธ์และการตลาด กล่าวว่า อุทยานไม้ดอกเพลาเพลินมีเนื้อที่ทั้งหมด 129 ไร่ ช่วงนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาวันละ 2,000-3,000 คน คาดว่าในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่จะมีมาไม่ต่ำกว่าวันละ 10,000 คน โดยอุทยานจะเน้นออกแบบตกแต่งให้คล้ายกับต่างประเทศ เพื่อให้ผู้ที่มาเที่ยวชมได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามเป็นธรรมชาติและ ประทับใจมากที่สุด จึงขอเชิญชวนให้มาสัมผัสเรียนรู้พันธุ์ไม้ดอกนานาชนิดได้ทุกวัน.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด โทร. 0-8779-9493-6, 0-8779-8103-9 หรือทางเว็บไซต์ playlaploen.com

No comments:

Post a Comment