8/20/22

5 ส.ค.65 รับ2ส่ง2 ภายใน 1 บุคลากรสาธารณสุขอำเภอเลิงนกทา มาเราดีใจ ไปเราคิดถึง

5 ส.ค.65 รับ2ส่ง2 ภายใน 1 บุคลากรสาธารณสุขอำเภอเลิงนกทา มาเราดีใจ ไปเราคิดถึง

วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ภาคเที่ยงนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง สาธารณสุขอำเภอเลิงนกทา และ คณะ

ร่วมกิจกรรม ณ ถิ่นไอรัก อำเภอเลิงนกทา งานรับ - ส่ง บุคลากร ผู้มา เราดีใจ ผู้ไป เราคิดถึง

ยินดีต้อนรับ สมาชิกใหม่ 2 คน

1.    นาย สมัย ชาเมืองกุล ย้ายมาจาก ผอ.รพ.สต.บ้านคุ้ม อำเภอมหาชนะชัย มาที่ รพ.สต.สามแยก

2.    น.ส. มณีรัตน์ อินทร์พิมพ์ ย้าย มาจาก รพ.วานรนิวาส จ.สกลนคร สับเปลี่ยนกับ ไชยา ปาวะพรม

 

ส่งกำลังใจ ให้กับ ผู้ย้ายไปต่างจังหวัด ต่างอำเภอ

1.    นาย ด้า ไชยา ปาวะพรม ย้ายไป รพ.วานรนิวาส  จ. สกลนคร

2.    นาย เจมส์ วัฒนา อินทะนิน ย้าย จาก รพ.สต.สร้างมิ่ง ไป อำเภอมหาชนะชัย

 และย้ายภายในอำเภอ 1 คน

น.ส. พรพิมล ชื่นตา นักวิชาการสาธารณสุข( ทันตสาธารณสุข) ฝ้าย  ย้าย จาก รพ.สต.บ้านนากอก ไป รพ.สต.บ้านกุดแห่

 ขอบคุณ ทุกๆกำลังใจ ทีมงานสาธารณสุขอำเภอเลิงนกทาที่ร่วมกันจัดงานด้วยดีครับ























No comments:

Post a Comment