12/12/22

3 ธ.ค.65 พอ.51 รวมรุ่น ณ จ.ชัยภูมิ วสส.ขอนแก่น ครั้งที่ 9

3 ธ.ค.65 พอ.51 รวมรุ่น ณ จ.ชัยภูมิ วสส.ขอนแก่น ครั้งที่ 9

วันที่ 3 ธันวาคม 2565 นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  และ คณะ เข้าร่วมงาน พบปะ สังสรรค์

รวมรุ่น พอ.51_วสส.ขอนแก่น  ณ จ.ชัยภูมิ

พิกัด เขาเขียว บ้านไร่แสนรัก ต.เก่าย่าดี อ.แก้งคร้อ  จ.ชัยภูม







           หลายครั้งแล้วไม่ได้มา ครั้งนี้ตั้งใจ และเต็มใจที่จะมาร่วม แม้ เป็นเวลาสั้นๆ แต่รับทราบได้ถึงพลังความรัก ความสามัคคีที่ดีของคณะเรา โดยเฉพาะ ทีมงานเจ้าภาพชัยภูมิ ทุกๆคน ที่ได้ร่วมกันตั้งใจ ทุ่มเทให้กับการจัดงานครั้งนี้มากๆ ฉะนั้น ไม่ว่าพรุ่งนี้เช้า มติสภากาแฟ พอ.51 เรา จะออกมาอย่างไรก็ตาม  ปลายปี 2566 ขอเชิญคณะเรา และครอบครัว อย่างน้อย คนที่อยู่ที่นี้ ไปงานรวมรุ่นของเรา ครั้งพิเศษ ที่จังหวัดสกลนคร นะครับ ผมจะเป็นแกนหลักในการรับรองคณะเราทุกๆคนเต็มที่ครับ  ”  รวยรุ่ง  ใครบุตร  ว่าที่ ผู้ว่าราชการจังหวัด ในอนาคตอันใกล้นี้

   ผมป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาล หลายวัน อาการร่างกายขาดเลือด ต้องให้เลือดถึง 3 กระปุก เมื่อวานขออนุญาตคุณหมอประจำตัว ขอออกจากโรงพยาบาล ถอดสายน้ำเกลือ เพื่อมาพบกับเพื่อนๆ ในวันนี้ .. อาการป่วย ดูเหมือนจะหายไป เมื่อมาพบกับเพื่อนๆ ท่ามกลางบรรยากาศ ที่อบอุ่น สนุกสนาน พูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ร้องเพลงไหนก็ได้ ในวงของเพื่อนๆเรา สนุก เข้าใจกับทุกๆคนทั้งคนที่ กิน ดื่ม หรือ ร้อง เต้น ตามใจชอบของตนเอง พิธีกรประจำรุ่น เดิม มี เลขาอึ่ง  และอีดี้  ปีนี้ พิธีกรดาวรุ่ง เกิดขึ้นอีกคนคือ สมีเจี๊ยบ เจ้าภาพชัยภูมิ  ”  พิทักษ์ คำดีบุญ

  ผม และ เจ้าภาพชัยภูมิทุกคน เตรียมไว้คนละ 5,000 เพื่อรองรับเพื่อนๆและครอบครัว จำนวน 88 คน   ขอบคุณเพื่อนๆเรามากๆ ที่ช่วยกัน ลงทะเบียน เป้าหมาย 51 คน หลายคนลงทะเบียนแล้ว โอนเงินมาแล้ว ไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ก็สนับสนุนกิจกรรมของเพื่อนๆ ในครั้งนี้ นามเจ้าภาพได้จัดสถานที่สักการะ ทำบุญที่สูงที่สุด สวยที่สุด ไว้รองรับเพื่อนๆ ณ พระธาตุชัยภูมิ และทานอาหาร ณ ร้านลิมเขื่อนลำปะทาว เชิญเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกันทุกกิจกรรม และขอให้มีความสุข สนุก เอฮา ประสาเพื่อน ๆ นะครับ ”  วุฒิภัทร สมัตตถะ  

















No comments:

Post a Comment