4/14/08

ประชุมมอบหมายหน้าที่ช่วยงานทศพล







วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2551เวลา 09.09 น ประชุมเตรียมงาน แบ่งหน้าที่ให้ แต่ละคนช่วยกันไปช่วยงานศพ น้องแพร ลูกสาว นายทศพล แสนสวาสดิ์ ในวันนี้ ประสานงานให้ เจ้าหน้าที่ จากทุก สถานีอนามัย ไปช่วยกัน เป็นเจ้าภาพ โดยใส่ชุดสูทสีดำ ของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ของเรา เพื่อแสดงความสามัคคีและภาพลักษณ์ที่ดีของ ของเรา โดยผม รับหน้าที่จะเป็นพิธีกรในงานในวันนี้ และมี นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว เป็นวิทยากรผู้ช่วย และงานทั้งหมด ให้ นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็นผู้ออกแบงาน ในภาพรวม พร้อมทั้งจัดคนต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน
เวลา 10.39 น ได้รับการประสานจาก พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย พิศชาติ รอง ผกก. สภ .คำเขื่อนแก้ว เรื่องคดี ของน้องแพร เพื่อให้ นายทศพล แสนสวาสดิ์ มาเซ็นชื่อในเอกสาร ไป สภ .คำเขื่อนแก้ว พบ พ.ต.ต. ชัยบัญชา กองทอง ประสานให้ นายทศพล แสนสวาสดิ์ มาเซ็นชื่อในเอกสารในวันพรุ่งนี เนื่องจากวันนี้ ติด ภารกิจการจัดงานศพ ประสานกับ
เวลา 11.39 น ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะ เพื่อไปเตรียมงาน ที่บ้าน นายทศพล แสนสวาสดิ์ วางแผนงานร่วมกับ ผอ.สุกล กิจเกียรติ์ เสร็จแล้วรับประทานอาหารร่วมกัน เป็นที่น่ายินดีมาก พวกเรามาช่วยเหลืองานกันดีมากๆ
เช่น เจ้าหน้าที่ถือตาลปัตร จำนวน 4 คน มี นายอาณัติ ศรีเธาว์ หัวหน้า สถานีอนามัยดงเจริญ นายสาคร ขอสุข หัวหน้าสถานีอนามัยโพนสิม นายสุรินันท์ จักรวรรณพร นักวิชาการสาธารณสุข 7 สถานีอนามัยโพนทัน นายบุญทศ ประจำถิ่น จพ.สาธารณสุขชุมชน 6 สถานีอนามัยดงเจริญ ช่างภาพ มี นางสาวอุทัยวรรณ สุภี จพ.ทันตสาธารณสุข 6 สถานีอนามัยย่อ แนต้น ส่วนเจ้าหน้าที่หญิงส่วนมากจะเป็นฝ่ายต้อนรับ นำโดย นางจำนรรจา บุญแจ้ง หัวหน้าสถานีอนามัยดงเจริญ นางมนัชยา กองทำ หัวหน้าสถานีอนามัยแคนน้อย เป็นต้น

No comments:

Post a Comment