4/15/08

เยี่ยมไข้ น้าถวัลย์ ศรีวิเศษ และน้าประสิทธิ์ ศรีวิเศษ




วันที่ 14 เมษายน 2551 เวลา 15.09 น. เสร็จจากพิธีรดน้ำขอพร นายถวิล จันทร์สว่าง ที่บ้านสีสุก แล้ว พาคณะญาติๆไปเยี่ยม คุณน้า ถวัลย์ ศรีวิเศษ ที่บ้านโพนงาม มีน้า และป้าสี คอยดูแล พร้อมลูกๆ ทั้ง คุณยุภาพันธ์ ศรีวิเศษ คุณอรัญญา ศรีวิเศษ และสามี (คนบ้านโสก ลูกพ่อเบิ้ม) และครอบครัวนายคูณ มีภรรยาชื่อ เมตตา คน เดชอุดม อุบลราชธานี อาการป่วยหนักพอสมควร พากันไปให้กำลังใจ มี พ่อใหญ่ คำ ยายแหล่ ยายถ้าย ลุงสุวรรณ์ ป้าจันทร์หอม จันทร์สว่าง นางวงษ์ศิลป์ – สุริยา เหมือนทอง พร้อมลูกๆ หลานๆ ทุกครอบครัว ส่วนรถอีกคันของ นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง นั้น ขนเด็กๆ และวัยรุ่น ใส่ตุ่มน้ำหลังรถ ไปตระเวน เล่นสงกรานต์ หลังจากเยี่ยม คุณน้า ถวัลย์ ศรีวิเศษ แล้ว ทราบข่าว ว่า ลุงคำตัน ศรีวิเศษ จากขอนแก่น ก็ พึ่งจะกลับไป เมื่อเช้าวานนี้
ก่อนกลับบ้าน แวะเยี่ยม น้าประสิทธิ์ ศรีวิเศษ และ น้าเหวียน ที่บ้านหน้าวัดศรีโสภณ ปีนี้มาทั้งครอบครัว ทั้ง ครอบครัว นายอาทิตย์ ศรีวิเศษและ น้องขวัญตา ศรีวิเศษ ส่วนนายอี๊ด ตอนนี้มีลูก 1 คนแล้ว น้าประสิทธิ์ ศรีวิเศษ ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถชน ที่กรุงเทพ ขณะไปจ่ายตลาดเช้า ต้องเหล็กที่ขา ตอนนี้ พอที่จะสามารถช่วยเหลือตนเองได้
กลับถึงบ้าน 18.29 น. รวมญาติ บ้าน หลัง กินข้าวร่วมกันที่บ้านป้าดวงมณี ลุนบุดดา มี ครอบครัว ลุงคำสิงห์ ทองอุ่น และ ป้าสุภาวดี ทองอุ่น มาร่วมด้วย หลาน น.ส. ศรัญญา ทองอุ่น และ น.ส. สุดารัตน์ ทองอุ่น มาเยี่ยมบ้านช่วงปิดเทอม อาหารเย็นวันนี้ เป็น ทะเล ล้วนๆ

No comments:

Post a Comment