4/14/08

ทำหน้าที่พิธีกร งานศพ น้องแพร ลูกสาว นายทศพล แสนสวาสดิ์







วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2551เวลา 09.09 น งานศพ น้องแพร ลูกสาว นายทศพล แสนสวาสดิ์ สำหรับตัวผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว(วิชาการ) ทำหน้าที่พิธีกร วันนี้ตั้งใจสำหรับลูกแพร จริงๆ แต่อาจจะมีบ้างที่บกพร่องไป ได้ให้ พี่ นายคมสัน อดกลั้น หัวหน้าสถานีอนามัยนาแก และ พี่ นายอุทิศ ฝูงดี หัวหน้าสถานีอนามัยกู่จาน เป็นผู้คอยจด ข้อบกพร่อง พี่คมสัน บอกว่า โดยภาพรวมนั้น ดีแล้ว มีสิ่งที่ควรปรับปรุงคือ ระยะเวลาการเรียนเชิญแขก หากสามารถ เชิญ ให้เดินสวนกันได้ จะดี ทั้ง พระ และโยม ชุดหนึ่งเดินลง ชุดหนึ่งเดินขึ้นเลย จะได้ประหยัดเวลา และ น้ำเสีนง ให้เพิ่ม โทนของความโศรกเศร้าเข้าไปอีกจะดี ส่วนพี่ นายอุทิศ ฝูงดี หัวหน้าสถานีอนามัยกู่จาน พูดสั้นๆ เพียงว่า งานก่อน พี่ให้ 60 งานนี้เอาไป 90 ส่วนตัวผมเอง ให้คะแนนตนเองที่ 75 เพราะมองเห็นจุดบกพร่องของตนเองหลายจุด ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอขอบพระคุณ พิธีกรผู้ช่วย ที่ทำหนาที่ได้ดี คือ น้องแฟรงค์ นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว



แขกทางด้านสถานศึกษามี ผอ.ชวดล เพ็ญชลี ผอ. โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ ผอ. ยรรษา จวนสาง จาก รร.แคนน้อย หนองเลิง รอง ผอ.ไพโรจน์ โพธิ์กฎ และคณะ จาก ลุมพุกวันครู เป็นต้น
งานทำบุญอุทิศส่วนกุศล ถวายสมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากรมหลวงนราธิวาส ชนครินทร์ ที่ศาลากลางจังหวัด ยโสธร ประธานในพิธี ที่แสดงธรรมได้แก่ พระธรรม เจ้าคณะภาค 10 วัดบึงพลาชัย ร้อยเอ็ด

No comments:

Post a Comment