4/26/08

กรรมการนับคะแนน นายก อบจ.ยโธร


วันอาทิตย์ ที่ 20 เมษายน 2551 ตื่นเช้ามา ชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า ใบปลิว โจมตีผู้สมัคร นายก อบจ. ของแต่ละฝ่าย ปลิวว่อน เกลื่นถนน ในตอนเช้ามืด แต่ หลังจากนั้นไม่นานก็มี คนมาตามเก็บ นับเป็นอีกกลยุทธหนึ่งของการชิงคะแนนก่อนเข้าคูหาวันนี้ ฝ่ายหว่านใบปลิวก็หว่าน ฝ่ายเก็บก็เก็บ ถือว่าต่างคนต่างทำหน้าที่ มองอีกมุมก็เป็นความสวยงามของการต่อสู้กัน เพราะ ไม่มีการประทะกัน ให้เสียเลือดเนื้อ
วันนี้ แม่ไม่อยู่บ้าน ลูกสาว  ทำงานบ้าน ทุกอย่าง ทั้งกวาดบ้าน ล้างถ้วยชาม ซักผ้า พับผ้า ทำกับข้าวให้พ่อกิน รีดชุดทำงานให้พ่อ ถือว่าเป็ลูกที่มีความรับผิดชอบสูงที่น่ภูมิใจของพ่อแม่เลยทีเดียว
เมื่อเช้าโทรไปหา สามเณร ภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง มีประโยคจากลูก ที่ได้ยินแล้ว ชื่นใจมาก คือบทสุดท้ายก่อนจะวางหู ลูกเณร ท่านพูดว่า “เจริญพร โยมพ่อ”
วันนี้ ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และ สมาชิกสภาจังหวัดยโสธร ที่หน่วยเลือกตั้งบ้านบกน้อย
เวลา 13.09 น. ไปปฏิบัติหน้าที่คณะกรรมการนับคะแนน ที่ หอประชุม โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ วันนี้ทีมงาน สาธารณสุข เหมาเป็น คณะกรรมการนับคะแนน และเจ้าหน้าที่คะแนน ฝ่ายรวมคะแนน โดยให้ จนท.ทุกท่าน นำ คอมพิวเตอร์ Note book พร้อมปลั๊กไฟ มาใช้ในการปฏิบัติงานด้วย มอบหมายให้ ดูแล คน ละ 1 เครื่อง เพื่อบันทึกคะแนนทั้งหมด 25 กระดาน รวม 54 รอบ
เครื่องที่ 1 นายอาณัติ ศรีเธาว์ จนท.บริหารงานสาธารณสุข 6 สถานีอนามัยทุ่งมน
เครื่องที่ 2 นายพรรณลิน อาจวิชัย จพ.สาธารณสุขชุมชน 6 สถานีอนามัยนาเวียง
เครื่องที่ 3 นายวีระวัฒน์ กำศร จพ.สาธารณสุขชุมชน 6 สถานีอนามัยนาคำ
เครื่องที่ 4 นางดรรชนี เขียนอก จพ.สาธารณสุขชุมชน 6 สอ.สงเปือย
เครื่องที่ 5 นายบัณดิษฐ สร้อยจักร นักวิชาการสาธารณสุข 7 โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่
เครื่องที่ 6 นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว
เครื่องที่ 7 นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว(วิชาการ) เครื่องประมวลผลกลาง
ส่วน ทีมงานเลขา นำโดน นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง นางสุพัตรา วิเศษโวหาร พยาบาลวิชาชีพ 7 สถานีอนามัยสงเปือย นางอุมาพร ปัญญาใส จพ.สาธารณสุขชุมชน สถานีอนามัยทุ่งมน สุภาภรณ์ เกษมณี เป็นต้น

No comments:

Post a Comment