6/26/09

โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้วร่วมขบวนเซิ้งเทศกาลงานบุญบั้งไฟ




วันที่ 13 มิถุนายน 2552 : โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้วร่วมขบวนเซิ้งเทศกาลงานบุญบั้งไฟ
ภาคเช้าพา ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ไปปลูกต้นไม้ ที่ไร่ ลืม ลูกเมี่ยงไว้ที่ไร่ ต้องกลับไปตามหาอีกรอบ 11.29 น. พาภรรยา อริยวรรณ จันทร์สว่าง ไปร่วมขบวน แห่ เซิ้ง รำฟ้อน เนื่องในเทศกาลงานบุญบั้งไฟ เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ซึ่ง นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ได้จัดขบวนทั้งรำเซิ้ง สนับสนุน และการตั้งเวทีดนตรี สำหรับให้ พนักงานได้แสดงออกอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ร่วมขบวนเซิ้งต่างมีความสุขกันโดยถ้วนหน้า
....ตอนเที่ยงไป พร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ พี่กัญญารัตน์ เพื่อไปร่วมรับประทานอาหาร ที่ บ้าน นายสมร พลทิพย์ ที่บ้าน เหล่าฝ้าย มี ภรรยา ลูกชานคนแรก นายหนึ่ง น้องหนุงหนิง และ น้องสาวหล่า (ที่ที่ไปรับออกมาจาก โรงพยาบาลยโสธร ) ร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน ตอนเย็น ให้ ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ตัดหญ้า ในบริเวณบ้าน และอาหารเย็น ก็ ลาบหมูอันอร่อย ฝีมือภูมิพันธุ์อีกตามเคย ...
วันที่ 14 มิถุนายน 2552 ภาคเช้า นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง พา พี่ กัญญารัตน์ ไปทำบุญ ที่วัดวังน้ำทิพย์ อำเภอ เลิงนกทา จังหวัดยโสธร วันนี้ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ไปปลูกต้นไม้ ที่ไร่ จนถึง เที่ยง กว่าๆ จากนั้น ภูมิ ก็กลับอุบล

No comments:

Post a Comment