6/12/09

ตรวจข้อสอบ การสอบลูกจ้าง



วันที่ 10 มิถุนายน 2552 คณะกรรมการสอบ ตรวจข้อสอบ ทั้งการสอบข้อเขียน และข้อสอบการใช้คอมพิวเตอร์ ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ตอนเย็น เวลา 20.40 น. ฝนตกหนัก เป็นครั้งแรกในรอบปี แต่ตกเพียงระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งทุ่งนาตอนนี้ยังไม่มีน้ำขัง
วันที่ 11 มิถุนายน 2552 ภาคเช้า ทีมงาน จาก สถานีอนามัยและ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ คำเขื่อนแก้ว
ไปเยี่ยมไข้ให้กำลังใจนางพิไลลักษณ์ จักรวรรณพร จพ.สาธารณสุข ชำนาญงาน สอ. กู่จาน ที่ห้องพิเศษ 1 โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว เธอไม่สบาย เป็นภาพที่ผมเองภูมิใจในน้ำใจ ไมตรีที่พวกเรามีให้แก่กัน เป็นวัฒนธรรมองค์กร ที่ดีมากๆของพวกเรา ขอให้พลังความดี พลังความรักความสามัคคีของพวกเรา จงอำนวบผลให้ น้องไก่ หายจากการป่วยไข้ในเร็ววันครับ
วันนี้ คณะกรรมการสอบ ตรวจข้อสอบ ทั้งการสอบข้อเขียน และข้อสอบการใช้คอมพิวเตอร์ ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ต่อ ภาคบ่ายประชุมคณะกรรมการสอบเพื่อสรุปผลคะแนน ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว จากการตรวจข้อสอบทั้งการสอบข้อเขียน ข้อสอบการใช้คอมพิวเตอร์ และ การสอบสัมภาษณ์ ซึ่ง คณะกรรมการได้ให้คะแนนตามความรู้ความสามารถของผู้เข้าสอบทุกคน และแจ้งกลับ หลักเกณฑ์การตรวจข้อสอบ ภาคปฏิบัติการใช้คอมพิวเตอร์ให้ได้ทราบว่า ตนเอง ทำได้ถูกต้องเข้าหลักเกณฑ์หรือไม่
เวลา 15.30 น. ประทับใจ ทีมงาน จากโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ที่มาร่วมกันฝึกซ้อมฟ้อน เพื่อจะไปร่วมขบวนเซิ้ง ในงานเทศกาลบุญบั้งไฟประจำปี 2552 ของ อำเภอ คำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ในวันเสาร์นี้ เพราะ จนท.ทุกๆหน่วย ทั้งแพทย์ พยาบาล และคณะเจ้าหน้าที่อื่นๆ ร่วมแรงร่วมใจกันฝึกซ้อมดีมาก แม้ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมกลางแดด แต่ดูแล้ว ทุกคนมีความภูใจและเต็มใจที่จะร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามนี้ไว้

No comments:

Post a Comment