9/9/09

เตรียมงานมุทิตาจิต:อุตส่าห์ โพธิ์ศรี ประทับใจพี่คมสัน อดกลั้น



วันพุธที่ 09 กันยายน 2552 เสร็จจากกงาน งานราชสดุดีรัชกาลที่9แล้ว ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เข้าประชุม หัวหน้าสถานีอนามัยทุกแห่ง เรื่องเตรียมเอกสารประกอบการพิจารณาความดี ความชอบ ประจำปี 2552 และการเตรียมงานแสดงมุทิตาจิต โดยประสานงานไปยังเครือข่ายภาคีที่เคยร่วมกันปฏิบัติงาน ความว่า...
ด้วยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จะจัดงานแสดงมุทิตาจิตเนื่องในโอกาส
การเกษียณอายุราชการของคุณอุตส่าห์ โพธิ์ศรี หัวหน้าสถานีอนามัยกุดกุง ในวันที่ 17 กันยายน 2552
เพื่อเป็นเกียรติแก่ คุณอุตส่าห์ โพธิ์ศรี ซึ่งท่านได้ร่วมกันปฏิบัติงานมาอย่างเป็นกัลยาณมิตร
ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดกับทุกหน่วยงานนั้น สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมแสดงมุทิตาจิตต่อคุณอุตส่าห์ โพธิ์ศรี ในวันที่ 17 กันยายน 2552 เวลา 18.09 น. เป็นต้นไป
ณ หอประชุมใหญ่ที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร โดยขอความอนุเคราะห์ให้ท่านและบุคลากรในหน่วยงานของท่านแสดงความจำนงเข้าร่วมงานดังกล่าว (โต๊ะละ 8 คน) ราคาโต๊ะละ 1,200 บาท ได้ที่สำนักงานสาธารณสุข อำเภอคำเขื่อนแก้ว … หลังจากเลิกประชุม ประทับใจคุณพี่คมสัน อดกลั้นมาก เพราะ ให้ความสำคัญกับงานพี่อุตส่าห์ นอกจากเป็นหัวเรือใหญ่ รื่องการจัดงานมุทิตาจิตแล้ว ยัง ไปสืบเสาะหาภาพเมื่อครั้งสมัยเก่าๆ ที่พี่อุตส่าห์ เคยทำงานร่วมกับพวกเรา มารวบรวมสำหรับใช้ในการจัดงานด้วย ..ถือว่าเป็นการแสดงออกที่ดี
ภาคบ่าย ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ประสานงานกับ ท่านวิษณุพันธุ์ ขันโมลี หัวหน้าหมวดการทางคำเขื่อนแก้ว เรื่องการเตรียมพื้นที่สำหรับการก่อสร้างอาคาร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เพราะเดิม สถานที่ที่จะก่อสร้างนี้ เป็นที่ดินของหมวดการทางคำเขื่อนแก้ว กรมทางหลวง แต่ด้วยการมองเห็นแก่ส่วนรวมของกรมทางหลวง โดยท่านวิษณุพันธุ์ ขันโมลี หัวหน้าหมวดการทางคำเขื่อนแก้วและ ประชาชน อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ได้ร่วมกัน ขอยกที่ดิน แปลงนี้ให้เป็น สถานที่สำหรับ การก่อสร้าง ขยายพื้นที่สำหรับ การบริหารและการบริการสาธารณสุข ในเขต อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร โดย เริ่มก่อสร้างอาคารผู้ป่วยใน และในปีนี้ได้ก่อสร้างอาคาร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จากนั้น ทำหนังสือประสานงานไปยัง ผู้บัญชาการเรือนจำยโสธร เพื่อขอความร่วมมือการตัดและขนย้ายต้นไม้ รากไม้ ในบริเวณการก่อสร้าง

No comments:

Post a Comment