4/29/15

20 เมย.2558: ชนัญชิดา จุฑาสงฆ์_กฤษฏา จักรไชย เพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา

20 เมย.2558: ชนัญชิดา จุฑาสงฆ์_กฤษฏา จักรไชย เพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา
วันที่ 20 เมษายน 2558 วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ไปร่วมกับ นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะ เข้าร่วม กิจกรรม การรับประทาน อาหารเที่ยงร่วมกัน ณ ร้านอาหารบ้านคุณย่า เทศบาลเมืองยโสธร เนื่องในโอกาสที่ เพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา ย้ายไปปฏิบัติราชการ ณ ส่วนราชการแห่งใหม่ จำนวน 2 ราย ดังนี้
คนที่ 1. นางชนัญชิดา จุฑาสงฆ์ ย้ายจาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
ไปปฏิบัติราชการ ณ กลุ่มงานยาเสพติด สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดยโสธร
คนที่ 2. ภก.กฤษฏา จักรไชย  ย้ายจาก ผู้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดงแคนใหญ่ ไปปฏิบัติราชการ ณ กลุ่มงานเภสัชกรรม โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
            ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่ดีของพวกเราทุกคนที่เข้าร่วมงาน เพื่อมิตรภาพที่ดีและยั่งยืนของเรา ตลอดไปครับ

ทั้งจาก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จาก สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดยโสธร และ จาก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว 















No comments:

Post a Comment