4/29/15

26 เมย.2558: ประชุม ผู้บริหารสาธารณสุข อำเภอคำเขื่อนแก้ว

26 เมย.2558: ประชุม ผู้บริหารสาธารณสุข อำเภอคำเขื่อนแก้ว
วันที่ 26 เมษายน 2558 วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ประชุม ผู้บริหารสาธารณสุข อำเภอคำเขื่อนแก้ว  ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เพื่อวางแผนงาน และ เตรียมความพร้อม
การจัดงาน แสดงความยินดี กับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร และ ระลึกถึงคุณงามความดีและสัมพันธ์อันดีที่มีระหว่างกัน ตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่อยู่ร่วมกัน
มติที่ประชุม กำหนดจัดงานเลี้ยง เพื่อแสดงความยินดี กับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร ซึ่งกำหนดจัดงาน

ในวันศุกร์ที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๘  ณ หอประชุมโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์




27 เมย.2558: เตรียมงานแสดงความยินดี กับ สาธารณสุขอำเภอ ย้ายไปอำเภอเมืองยโสธร
วันที่ 27 เมษายน 2558 วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง เตรียมงานแสดงความยินดี กับ นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว  
ด้วยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ร่วมกับ ชมรม อสม.อำเภอคำเขื่อนแก้ว
ได้กำหนดจัดงานเลี้ยง เพื่อแสดงความยินดี กับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร ซึ่งกำหนดจัดงาน
ในวันศุกร์ที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๘  ณ หอประชุมโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์
            เพื่อระลึกถึงคุณงามความดีและสัมพันธ์อันดีที่มีระหว่างกัน รวมทั้งเพื่อแสดงความยินดี กับนายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำสั่ง ให้ย้าย
ไปดำรงตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร  ฉะนั้น จึงขอเรียนเชิญ ท่านและคณะในสังกัด

ที่ทำการปกครอง อำเภอคำเขื่อนแก้ว  เข้าร่วมงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ ในวันศุกร์ที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๘  เวลา ๑๘.๒๙ น. เป็นต้นไป ณ หอประชุม โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ จังหวัดยโสธร 

No comments:

Post a Comment