5/3/15

1 พค.2558 ส่งนายวิทยา เพชรรัตน์ _คำเขื่อนแก้วเลี้ยงสังสรรค์ยินดีกับตำแหน่งสาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร

พค.2558 ส่งนายวิทยา เพชรรัตน์ _คำเขื่อนแก้วเลี้ยงสังสรรค์ยินดีกับตำแหน่งสาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร
วันที่ 1 พฤษภาคม 2558 เวลา 17.29 น. ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ คณะ
เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 16 แห่ง รวมทั้ง พญ.เพชรวันชัย จางไววิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว กัลยาณมิตรที่ดีของเรา นำคณะ จาก  โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ร่วมเป็นเจ้าภาพต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ณ หอประชุมโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์  
ภายใต้ชื่องาน วันวานร่วมใจฟันฝ่า วันข้างหน้า หัวใจผูกพัน
            ประธานในงาน โดย นายพิสิษฐ์ แร่ทอง นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว
กิจกรรม งานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อแสดงความยินดี กับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร














          


  มีหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารสถานศึกษา นายกเทศบาลตำบล นายก อบต.
กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภา เทศบาลตำบล สมาชิกสภา อบต. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรมวลชนภาคเอกชน ชมรม อสม. อำเภอคำเขื่อนแก้ว ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนแคนน้อย  รวมทั้ง ญาติ เพื่อน ร่วมงาน จากหน่วยงานอื่นๆ  อาทิเช่น สหกรณ์ ออมทรัพย์ สาธารณสุข ยโสธร จำกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอมหาชนะชัย สำนักงานสาธารณสุขอำเภอค้อวัง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอป่าติ้ว โรงพยาบาลมหาชนะชัย เป็นต้น
รวมแล้วมีแขกผู้มีเกียรติ ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น กว่า 500 คน
            ซึ่ง นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มีกำหนดการ เดินทางไปรับตำแหน่ง ในวันพุธ
ที่ ๖ พฤษภาคม 2558 นี้ ในวันนั้น พวกเราก็จะเรียกท่านว่า นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอเมืองยโสธร
            ในชีวิตรับราชการของผม(นายพันธุ์ทอง) เกือบ 25 ปี ผมทำงานเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ของ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มาหลายคน ทุกท่านต่างมีทักษะทางการบริหารที่ดีที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับ 9 ปีเดือน ที่ได้ทำงานเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาแขง นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นั้น  ผมสรุปได้ว่า นาย วิทยา เพชรรัตน์  เป็นสาธารณสุขอำเภอที่ดีและสมบูรณ์แบบ จนสามารถเป็นแบบอย่างที่ดี กับผมและข้าราชการท่านอื่นๆได้
            ในโอกาสที่ดีนี้ ขออำนวยพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ท่านวิทยาและครอบครัว เคารพ สักการะ บารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบรมวงศานุงศ์ คุณบิดา มารดา ของท่าน คุณงาน ความดี ที่ท่านและครอบครัวได้เพียรสร้างมา จงดลผลให้ ท่านวิทยา เพชรัตน์ มีสุขภาพแข็งแรง ทั้งกาย และใจ เพื่อสรรสร้างสังมคมไทยให้น่าอยู่ ผู้คนมีสุขภาพดีและมีความสุข ตลอดไป และ
            หมายเหตุ จากใจ ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ขออำนวยพรให้ท่าน ประสบความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ราชการยิ่งๆขึ้นไป ประสบผลสำเร็จในตำแหน่งตุลาการศาลปกครอง ตามที่ท่านมุ่งหวังในอนาคตอันใกล้นี้ ครับ
            ขอบพระคุณ แขกผู้มีเกียรติจากทุกหน่วยงาน ที่ให้เกียรติเข้าร่วมงานในวันนี้
ผมขอบพระคุณและประทับใจ ทีมงาน ผู้ใตบังคับบัญชา ของ นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ทุกๆท่านที่ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ขึ้น ในรูปแบบการทำงานเป็นทีมที่ดี ด้วยความรัก ความสามัคคี
































































ทั้งนี้ เป็นการย้าย ตามที่ นายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร มีคำสั่งจังหวัดยโสธรที่  ๒๖๓๗  /  ๒๕๕๘ ลงวันที่ ๒๔  เมษายน  ๒๕๕๘ ให้ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ย้ายไป ดำรงตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอเมืองยโสธร

ประมวลภาพ เพิ่มเติม 
งานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อแสดงความยินดี กับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอมืองยโสธร





































































No comments:

Post a Comment