11/26/19

23 พย.2562ต้อนรับ_พอ.51_วสส.ขอนแก่น รวมรุ่น ณ ฉัฐพิมาน รีสอร์ท ยโสธร


23 พย.2562ต้อนรับ_พอ.51_วสส.ขอนแก่น รวมรุ่น ณ ฉัฐพิมาน รีสอร์ท ยโสธร

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ภาคกลางวัน นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และคณะจากจังหวัดยโสธร  ร่วมต้อนรับ เพื่อนๆ พอ.51 วสส. ขอนแก่น ณ ณัฐพิมาน รีสอร์ท  จังหวัดยโสธร ในกิจกรรม การรวมรุ่น ครั้งที่ 8  หมออนามัย พอ.51 พอ.51 วสส.ขอนแก่น ภายใต้ชื่องาน เพื่อน พอ. หมออนามัย เป็นแล้วรักษาไม่หาย :  Friendship Never End  ซึ่ง จัดขึ้น ระหว่าง วันที่  23- 24  พฤศจิกายน  2562 ณ จังหวัดยโสธร มีเพื่อนๆ และครอบครัว เข้าร่วมงานกว่า 100 คน

คำพูดประทับใจ ที่หลากหลายอาทิเช่น

รถผมจมน้ำ ตอนน้ำท่วมบ้านที่บ้านไผ่ ผมตั้งใจจะมาพบเพื่อนๆ นั่งโดยสารมาจากหมู่บ้าน ถึงบ้านไผ่ ต่อรถไปขอนแก่น แล้ว ต่อรถมาลงยโสธร จากนั้นนั่งรถรับจ้างจาก บขส.ยโสธร มาเข้างานที่นี่กับเพื่อนๆ เชิดศักดิ์ ปรุงคำมา

ดร.โชค (โชคชัย) มันติดภารกิจด่วน บอกขอเสื้อตัวเดียวพอ ที่เหลือ มอบสมทบทุนให้เพื่อนๆ จัดการ

พิทักษ์ กาญจนศร

ผมตั้งใจจะมาร่วมงานแต่ติดภารกิจด่วน เห็นบรรยากาศงาน และความตั้งใจดีของเจ้าภาพแล้ว จัดได้สมบูรณ์ดีมาก หากมีสิ่งใดให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะครับ  รวยรุ่ง ใครบุตร

กูและทีมชัยภูมิ 6 คน ลงทะเบียนครบจังหวัดเดียว มึงคงเข้าใจนะ ว่าพวกกั้งใจมาพบเพื่อนๆ และเพื่อมารับภารกิจเจ้าภาพครั้งต่อไป พี่กิตติศักดิ์ ลงทะเบียนเป็นคนแรกเลย แต่ติดภารกิจจริงๆส่งกำลังใจและสมทบเงินมา 2,500 บาทนะ วุฒิภัทร (กองพล ) สมัตถะ

 ผมแม้จะโอนย้ายไปเป็นผอ.โรงเรียนแล้ว แต่แน่นเหนียวกับ พอ.51 เรามาก จะเห็นได้จาก ผมและ อ.ประกอบจิตร์ จะเข้าร่วมงานรวมรุ่นของพวกเราทุกๆครั้ง วันนี้ก็ออกเดินทางตั้งแต่ตี 5 ครับ  เทวา โฮงคำอุตย์








ประทับใจ ทีมงานจังหวัดยโสธร เจ้าภาพ ที่จัดงานและประสานงาน กับเพื่อนๆ ได้ด้วยดี  

ขอบพระคุณ เพื่อนๆ แฟนพันธุ์แท้ พอ.51 วสส.ขอนแก่น และครอบครัว ทุกท่าน ที่เข้าร่วมงาน และร่วมสนับสนุนการจัดงานด้วยดี


No comments:

Post a Comment