2/28/08

ประชุมการดำเนินงานแรงงานต่างด้าว2551


จากซ้ายไปขวา นายปิยวัชร ประสานสืบ นายสุริยา กันหาพันธ์ จาก สสอ.ค้อวัง นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง
นายไพศาล กอมะณี จาก สสอ ป่าติ้ว นายปริญญา มาแสวง จาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 08.09 น. เข้าร่วมประชุม การดำเนินงานแรงงานต่างด้าว ในงานสาธารณสุข ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร ประธานการประชุมโดย นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร ดำเนการประชุมโดย นางชฎาภรณ์ ชื่นตา หัวหน้ากลุ่มงานประกันสุขภาพ เนื้อหาเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียน การเรียกเก็บค่าบริการ และการดูแลรักษาพยาบาลแรงงานต่างด้าว รวมทั้งการเฝ้าระวังโรคที่อาจจะเกิดจากแรงงานต่างด้าว ( รพ.คำเขื่อนแก้ว มีผู้เข้าร่วมกองทุนนี้ 40 คน ส่วนใหญ่ มาจากท้องที่ อำเภอมหาชนะชัย และค้อวัง) ปัญหาที่แรงงานต่างด้าวไม่ยอมมาเข้าร่วมโครงการเพราะ ส่วนใหญ่เขามีรายได้น้อย แต่ค่าเข้าร่วมโครงการเกือบ4,000 บาท ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมาก สำหรับ แรงงานสญชาติ พม่า ลาว และกัมพูชา )
เวลา 13.09 น ประชุมเจ้าหน้าที่ประมวลผลคะแนน การเลือกตั้ง สว. ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์วิทยาลัยเทคนิคยโสธร อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ประกอบด้วย นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสาคร ขอสุข นักวิชาการสาธารณสุข 7 สถานีอนามัยโพนสิม นายสุรินันท์ จักรวรรณพร นักวิชาการสาธารณสุข 7 สถานีอนามัยโพนทัน นายวีระวัฒน์ กำศร จพ.สาธารณสุขชุมชน 6 สถานีอนามัยนาคำ

วันนี้ต้องขอขอบพระคุณ นายอาคม มูลสาร นักวิชาการสาธารณสุข 7 จาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร พี่เขาเป็นคนมีน้ำใจ กรุณากำจัดไวรัสในเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ เพราะการำงานของเครื่องผมมันช้ามากๆ
15.29 น. ก่อนกลับสำนักงาน แวะรับเอกสารจาก Locker ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นกิจวัตรที่ถือปฏิบัติทุกครั้ง ที่มาติดต่องานที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร เพราะส่วนใหญ่จะมีเอกสารสำคัญ เอกสารประชาสัมพันธ์ต่างๆ เก็บไว้ที่ตู้ประสานงานี้เสมอๆ วันนี้มีเรื่องสำคัญ ที่ จนท.ทุกท่านจะต้องทราบคือ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมเข้าสู่ พ.ร.บ. ระเบียบข้าราชการพลเรือนฉบับใหม่ พ.ศ. 2551 จังหวัดยโสธร แจ้งให้ไม่ให้ ย้าย เลื่อน ข้าราชการตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม2551 เป็นต้นไป และกำชับให้ ขรก.ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะประเมินบุคคลและผลงานก่อนวันที่ 1 เมษายน 2551
รายละเอียดตามหนังสือศาลากลางจังหวัดยโสธร ที่ ยส. 0027/ว.924 ลงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551

No comments:

Post a Comment