2/13/08

ประชุมหน.สอ.จัดสรรเงินPP_UCสอ2551




วัน ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 08.29 น. ไปรับ ลูกชาย ภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง กลับจากการเข้าค่ายพักแรม ที่ โรงเรียนอนุบาลลุมพุก(วันครู 2503) ลูกบอกว่า ไม่ค่อยได้นอน เพราะเล่นกับเพื่อนๆ ตลอดคืน
เวลา 09.09 น. เช้า ประชุม Morning talk ที่ ห้อง นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วเพื่อวางแผนงาน และนำ รายละเอียด ไปร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ที่ ที่ว่าการอำเภอวันนี้
เวลา 09.39 น. อำนวยความสะดวกแก่ทีม ท่านมงคล สุทธิอาคาร ที่จะไปตรวจสอบภายใน ที่ โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ และ สถานีอนามัย บกน้อย สถานีอนามัยนาหลู่ และ สถานีอนามัยนาคำ
เวลา 09.49 น. อำนวยความสะดวกแก่ รองนายก อบต.ดงแคนใหญ่ นายสุทัศน์ ชูแก้ว ที่มาประสานงาน ขอความร่วมมือในการเตรียมงาน ต้อนรับ นายวีรวิทย์ วิวัฒนวานิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ที่จะออกมา 05 กุมภาพันธ์ 2551 โดย สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ คำเขื่อนแก้ว จะรับผิดชอบ เรื่องประชาสัมพันธ์ และการควบคุมคุณภาพไก่ย่างให้ได้มาตรฐาน ตามเกณฑ์ มาตรฐานรานอาหารปลอดภัย


เวลา 10.09 น. เตรียมเอกสารและรายละเอียด สำหรับ การประชุม หัวหน้างานและ หัวหน้า สถานีอนามัย ในบ่ายวันนี้
เวลา 13.09 น. ประชุม หัวหน้างานและ หัวหน้า สถานีอนามัย ประธาน การประชุมโดย นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ(บริหาร) เรื่องการทำแผนเพื่อเสนอขอ เงินงบประมาณ PP Community Based 37.50 บาทต่อหัวประชากร


มติที่ประชุม ออกมาในลักษระที่ มีความเป็นพี่เป็นน้อง ดูแลซึ่งกันและกันดีมาก เช่นกรณีของงาน ทันตกรรม ที่ มีค่าใช้จ่ายในการดูแลผู้ป่วยสูงมาก สถานีอนามัยต่างๆ จัดสรเงิน ในหมวดนี้ ไปให กับ สถานีอนามัยที่มี ทันตาภิบาล เพิ่มเติม หัวละ 7.50 บาทต่อหัวประชากร
ประกอบด้วย สถานีอนามัยดงแคนใหญ่ ได้จาก แคนน้อย บกน้อย นาหลู่ นาแก และนอกนั้นยังได้จากนาคำอีก หัวละ 4 บาทต่อหัวประชากร
สถานีอนามัย กู่จาน ได้จาก นาเวียง เหล่าไฮ หัวละ 7.50 บาทต่อหัวประชากร และนอกนั้นยังได้จากนาคำอีก หัวละ 3.50 บาทต่อหัวประชากร
เหตุผล สถานีอนามัยนาคำ ส่งเสริมสุขภาพและงานอนามัยโรงเรียน โดย ทันตาภิบาล จาก สถานีอนามัย กู่จาน ส่วนการรักษา ไปที่ โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ สถานีอนามัยย่อ ได้จาก สถานีอนามัยทุ่งมน และดงเจริญ หัวละ 7.50 บาทต่อหัวประชากร
นอกจากนั้น เป็นวาระงานจาก หัวหน้างานต่างๆ ประกอบด้วย นางอภิญญา บุญถูก นักวิชาการสาธารณสุข 7 นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 นายทศพล แสนสวาสดิ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 แจ้งงาน ในความรับผิดชอบเพิ่มเติม เช่น นัดประชุมประจำเดือน วันที่ 04 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.09 น. แจ้ง นายวีรวิทย์ วิวัฒนวานิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร จะออกมาเปิดงาน ที่ดงแคนใหญ่ 05 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นต้น
หมายเหตุ : เวลา 13.09 น. วันนี้ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ท่านติดภารกิจ ไปประชุม ที่ สำนักงาน จังหวัดยโสธร ร่วมกับคณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เรื่อง เทศกาลกินไก่ ปลอดภัยไข้หวัดนก

No comments:

Post a Comment