5/14/10



14 พฤษภาคม 2553 กิจกรรมที่สำคัญวันนี้
ประสานงานและส่งบทความวิชาการ เพื่อจัดพิมพ์คู่มือ สำหรับ ผู้เข้ารับการอบรม การพัฒนาศักยภาพ เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เขต 13
ประสานงานและส่งข้อมูล โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ให้ กับ เขตตรวจราชการที่ 13 จำนวน 3 แห่ง คือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ดงแคนใหญ่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกู่จาน และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสงเปือย ส่งคืนพื้นที่ อาคาร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว หลังเดิม ให้กับ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว
ประสานความร่วมมือ กับ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว และ สภ.คำเขื่อนแก้ว เรื่อง ระบบความปลอดภัย อาคาร
ป้ายชื่อรมดำหน้าอาคารสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว
เรียน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว
ตามที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้ใช้พื้นที่อาคารโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว (อาคารโรงพยาบาล ๑๐ เตียง) สำหรับใช้เป็นที่ทำการอาคารชั่วคราว สำนักงานสาธารณสุข อำเภอคำเขื่อนแก้วมาตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๓๗ โดยมีลักษณะการทำงานเป็นเครือข่ายบริการที่ใกล้ชิดและได้รับความร่วมมือด้วยดีในทุกๆด้านจากโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้วนั้น
บัดนี้สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้ย้ายไปปฏิบัติงาน ณ อาคาร สำนักงานแห่งใหม่บริเวณถนนแจ้งสนิทเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นจึงขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงยิ่ง ที่อนุญาตให้ใช้พื้นที่อาคารและให้ความร่วมมือระหว่างกันด้วยดีตลอดมา พร้อมนี้สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ขอส่งคืนพื้นที่ดังกล่าวให้กับโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้วสำหรับใช้ประโยชน์ในการบริหารและการบริการสุขภาพแก่ประชาชนต่อไป

เรียน ผู้กำกับกับการสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว
ด้วยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้ย้ายอาคารที่ทำการจาก อาคารโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ไปปฏิบัติงาน ณ อาคาร สำนักงานแห่งใหม่ บริเวณด้านหน้าถนนแจ้งสนิท ตั้งแต่วันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๓ เรียบร้อยแล้วนั้น
เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของทางราชการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จึงขอความร่วมมือมายังท่านเพื่อขอความอนุเคราะห์ ให้สถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้วติดตั้ง ตู้บันทึกการตรวจตราการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ(ตู้แดง) ณ บริเวณป้ายด้านหน้า อาคารสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วหลังใหม่ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจตราและเฝ้าระวังภัยตามมาตรการของทางตำรวจ ณ อาคารสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วหลังใหม่ ตามความเหมาะสมต่อไป

.... สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว แห่งใหม่ของเรา ณ วันนี้ ถือได้ว่า พร้อมที่จะอำนวยการบริหารงานสาธารณสุขอย่างเต็มรูปแบบแล้ว...

No comments:

Post a Comment