5/16/10

ประสานร่วมบริจาคเงินถวายโดยเสด็จพระกุศลฯ


16 พฤษภาคม 2553 :ประสานร่วมบริจาคเงินถวายโดยเสด็จพระกุศลฯ : ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ได้รับ ความร่วมมือด้วยดี จาก น้อง เอ๋ และขอขอบพระคุณ น้อง เอ๋ ชิดหทัย สารบูรณ์ จาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร เรื่อง ประสานความร่วมมือ ขอเชิญร่วมบริจาคเงินถวายโดยเสด็จพระกุศลฯ
เรื่อง ขอเชิญร่วมบริจาคเงินถวายโดยเสด็จพระกุศลฯ
เนื่องในวโรกาสที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ประธานกิตติมศักดิ์ มูลนิธิ พอ.สว. มีพระประสงค์จะเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. และพระราชทานของที่ระลึกแก่กรรมการ อนุกรรมการ และอาสาสมัคร พอ.สว.ประจำจังหวัดยโสธร พร้อมทั้งเสด็จเยี่ยมพสกนิกรที่มาเฝ้ารับเสด็จ ในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2553 ณ โรงเรียนชุมชนบ้านเชียงเพ็ง ตำบลเชียงเพ็ง อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร จึงเป็นโอกาสอันเป็นมงคลยิ่ง ที่บรรดาข้าราชการ พ่อค้า และประชาชน จะได้รับเสด็จ และแสดงความจงรักภักดี โดยพร้อมเพรียงกัน
อำเภอคำเขื่อนแก้ว พิจารณาแล้วเห็นว่า ท่านเป็นบุคคลสำคัญที่ร่วมช่วยเหลือ และทำคุณประโยชน์ให้กับส่วนรวมของอำเภอคำเขื่อนแก้ว และจังหวัดยโสธรมาโดยตลอด กิจกรรมต่างๆ ของอำเภอและจังหวัดที่ผ่านมา สำเร็จลุล่วงลงได้เพราะท่านมีส่วนสำคัญในการให้ความช่วยเหลือ เกื้อกูลตลอดมา ทั้งนี้ด้วยจิตใจอันเปี่ยมด้วยบุญกุศลและคุณธรรมของท่าน ซึ่งมีความสอดคล้องอย่างยิ่งกับพระปณิธานขององค์สมเด็จย่า ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ จัดตั้งมูลนิธิ พอ.สว. เพื่อช่วยเหลือประชาชนในท้องถิ่นทุรกันดาร ห่างไกลและด้อยโอกาสให้มีสุขภาพดี ไม่ทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บ ดังนั้น ในวโรกาสอันเป็นมงคลยิ่งนี้ จึงขอเชิญชวนท่านถวายเงินโดยเสด็จพระกุศลสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิ พอ.สว. ตามกำลังศรัทธา โดยมีรายละเอียด ดังนี้
1. ผู้ที่บริจาคเงินตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป ขอเรียนเชิญท่าน เข้าเฝ้าและรับพระราชทานของ ที่ระลึกจากพระหัตถ์ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี
2.ในวันเข้าเฝ้าและรับพระราชทานของที่ระลึก คือ วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2553 อำเภอ ขอความร่วมมือให้ท่านเดินทางถึงโรงเรียนชุมชนบ้านเชียงเพ็ง ตำบลเชียงเพ็ง อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร ก่อนเวลา 10.00 น. เพื่อซักซ้อมความเรียบร้อย และเข้าประจำที่นั่งเพื่อรอรับเสด็จ
3. การแต่งกาย
3.1. ประชาชนทั่วไป
1) สุภาพบุรุษ แต่งกายด้วย ชุดผ้าไหม หรือชุดสุภาพ สวมรองเท้าหุ้มส้น
2) สุภาพสตรี แต่งกายด้วย ชุดผ้าไหม หรือชุดสุภาพ ( นุ่งกระโปรง )
ใส่เสื้อแขนยาว หรือแขนสามส่วน ( งดใส่เสื้อแขนกุด )
สวมรองเท้าหุ้มส้น
3.2 อาสาสมัคร พอ.สว. แต่งกายสวมเสื้อ พอ.สว. ปักชื่อ – ชื่อสกุล และ
ตำแหน่งด้วยไหมสีแดง อาสาสมัครสตรีสวมกระโปรงสีน้ำเงินหรือดำ
คลุมเข่าและสวมรองเท้าหุ้มส้น
3.3 ข้าราชการ แต่งกายชุดเครื่องแบบสีกากี คอพับ แขนยาว
4. ท่านสามารถติดต่อผู้ประสานงานในอำเภอคำเขื่อนแก้ว เพื่อบริจาคเงินและเข้ารับ
ของที่ระลึกประกอบด้วย
4.1 นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว โทร. 0813932211
4.2. นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว โทร. 0893552547
4.3. นางจำนรรจา บุญแจ้ง หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพ โทร. 045791124
4.4. นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วโทร. 0893552547
5. การส่งเงินบริจาคหากประสงค์จะให้อำเภอจัดเจ้าหน้าที่ไปรับเงินบริจาคโดยตรงขอให้ติดต่อผู้ประสานงานทั้ง 4 คนข้างต้น ทั้งนี้ขอความร่วมมือได้แจ้งความประสงค์การบริจาคเงินถวายโดยเสด็จพระกุศลฯ ให้สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วทราบ ภายใน วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2553
จึงเรียนมาเพื่อทราบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะได้รับความร่วมมือจากท่านด้วยดี และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้ นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว หมายเหตุ: ที่เห็นเพิ่มอีก 1 คน คือ นายพันธุ์ศักดิ์ ธรรมรัตน์ ป่าไม้อำเภอคำเขื่อนแก้ว น้องชายที่รักของผมเองครับ..

No comments:

Post a Comment