5/28/10

เตรียมประกวด to be number one ระดับประเทศ


25 พฤษภาคม 2553 : ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ประสานนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว
เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณสำหรับ กิจกรรม เตรียมความพร้อมการดำเนินงานและเตรียมกิจกรรมในพื้นที่ ในฐานะตัวแทนจังหวัดยโสธร สำหรับรองรับการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนดีเด่น ระดับประเทศ ในวันที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๕๓ ณ ตำบลแคนน้อย
27 พฤษภาคม 2553 : เช้า ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปทำบุญ ตักบาตร และ ถวายภัตราหารเช้า ที่วัดบกน้อย …
วันนี้ประสานคณะทำงานจากสถานีอนามัยที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมการดำเนินงานและเตรียมกิจกรรมในพื้นที่ ในการทำงานเป็นทีมและเครือข่ายที่ดี และสนับสนุนการทำงาน ของ จนท. สถานีอนามัยแคนน้อย ....
เที่ยง..ไปพร้อมกับ ภรรยา คุณอริยวรรณ จันทร์สว่าง และน้องนาง เพื่อไปเยี่ยมให้กำลังใจ ภก.กาญจนพงศ์ เพ็ญทองดี คุณแม่ผา เพ็ญทองดี ที่ต่างให้การดูแลอาการป่วยไข้ ของคุณตาวาสนา เพ็ญทองดี ที่ห้องพิเศษ 4 โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ครอบครัวเพ็ญทองดี นี้ ถือเป็น กัลยาณมิตรที่ดีกับครอบครัวจันทร์สว่างของเรามายาวนาน ด้วยทุกคนมีมิตรไมตรีและน้ำใจที่ดีงาม ทั้งภก.กาญจนพงศ์ เพ็ญทองดี คุณแม่ผา เพ็ญทองดี คุณพ่อวาสนา เพ็ญทองดี และ น้องติ๊ก ...ขอเป็นกำลังใจ ให้ คุณพ่อวาสนา เพ็ญทองดี มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็ว และ เป้นกำลังใจให้ ทั้งภก.กาญจนพงศ์ เพ็ญทองดี คุณแม่ผา เพ็ญทองดี และญาติๆ มีกำลังกาย กำลังใจ ที่เข้มแข็ง เพื่อที่จะช่วยกันดุแล คุณพ่อวาสนา เพ็ญทองดี ให้ฟื้นคืนสภาพเป็นปกติสุขตามอัตภาพต่อไป ..
.ภาคบ่ายประสานศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด จังหวัดยโสธร (ศตสจ.) เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณสำหรับ กิจกรรม ในฐานะตัวแทนจังหวัดยโสธร สำหรับรองรับการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนดีเด่น ระดับประเทศ ในวันที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๕๓ ณ ตำบลแคนน้อย

No comments:

Post a Comment