5/18/10

“คนเกลียดในหลวง...เป็นศัตรูกับผม... ความใน (หัว) ใจ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง


“คนเกลียดในหลวง...เป็นศัตรูกับผม... ความใน (หัว) ใจ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ขอชื่นชม พระเอกตัวจริง คน นี้ครับ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เป็นพระเอกในใจผมประจำวันนี้ สมควรได้รับการยกย่องชมเชย ในการแสดงออกถึง ความรักประเทศไทย ..
"... พ่อเป็นเสาหลักของบ้านนะครับ บ้านของผมหลังใหญ่นะครับ ใหญ่มาก เราอยู่กันหลายคน ผมเกิดมานี่บ้านหลังนี้ก็สวยงามมากแล้ว สวยงามและอบอุ่น แต่กว่าจะเป็นแบบนี้ได้ บรรพบุรุษของพ่อ เสียเหงื่อ เสียเลือด เอาชีวิตเข้าแลก กว่าจะได้บ้านหลังนี้ขึ้นมานะครับ จนมาถึงวันนี้ พ่อคนนี้ก็ยังเหนื่อยที่จะดูแลบ้าน และก็ดูแลความสุขของทุกๆ คนในบ้าน"

"ถ้ามีใครสักคนโกรธใครมาก็ไม่รู้ ไม่ได้ดั่งใจเรื่องอะไรมาก็ไม่รู้ แล้วก็พาลมาลงที่พ่อ เกลียดพ่อ ด่าพ่อ คิดจะไล่พ่อออกจากบ้าน ผมจะเดินไปบอกไปบอกกับคนๆ นั้นว่า ถ้าเกลียดพ่อไม่รักพ่อแล้ว จงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ ..."

นักข่าว : หลายคนถามด้วยความเป็นห่วงว่า ออกมาพูดแบบนี้ไม่กลัวเหรอ เพราะปัจจุบันเสมือนว่าเราอยู่ในยุคที่อันธพาลครองเมือง
พงษ์พัฒน์ : ไม่กลัวครับ ผมต้องกลัวอะไรหรือครับ หรือแม้กระทั่งเรื่องกลัวว่าจะโดนแบน ผมบอกได้เลยว่าอย่าไปกลัวครับ เพราะว่าศีรษะของผมได้ถวายให้ในหลวงไปแล้วครับ "คนที่เกลียดในหลวง...ก็คือคนที่เป็นศัตรูกับผมแค่นั้นเอง"
"เพราะ ที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ ... ผมรักในหลวงครับ ... และผมเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในที่นี้ รักในหลวงเหมือนกัน พวกเราสีเดียวกันครับ ศีรษะนี้มอบให้พระเจ้าแผ่นดิน"
ถ้าคุณรักประเทศไทย แสดงออกได้ อย่าให้ คน(ไม่แน่ใจ) ออกมาทำลายประเทศไทยได้อย่างเสรี...เช่นในปัจจุบัน
ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง พร้อมจะรับผิดชอบต่อการแสดงออก ถึงความรัก ... รักประเทศไทย หยุดทำร้ายประเทศไทย .... เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของนักกวนเมืองไม่กี่คน... รักประเทศไทย คุณก็ทำได้ ... เชิญครับ เพื่อความสงบสุข..
สำรับผู้ดูแล web หากไม่เหมาะสม สามารถลบได้นะครับ ....
ขอบพระคุณ และ สามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ นี่
http://www.thairath.co.th/content/ent/83562

1 comment:

  1. Anonymous1/6/12

    ไร้การศึกษา ไม่รู้ว่าประชาธิปไตร มันดีกว่า ที่ออฟเข้า ใจ อยากให้ลูกหลานตัวเองตกอยู่ในระบอบนี้เรอะ

    ReplyDelete