1/1/12

ของขวัญที่ดีปีใหม่จากใจลูกๆบ้านบกน้อย ยโสธร





วันที่ 1 มกราคม 2555 ของขวัญที่ดีปีใหม่จากใจลูกๆบ้านบกน้อย ยโสธร

กลับจากทำบุญปีใหม่แล้ว ครอบครัว แสนสุข จันทร์สว่าง ของเรา ช่วยกันทำงานตามภารกิจที่แต่ละคน ถือเป็นกิจวัตรทุกวันอาทิตย์ ณ บ้าน แสนสุข จันทร์สว่าง

เมื่อคืน น้องๆ นอนดึก Count Down กันแล้วจึงนอน บางคนจึงไม่สามารถมาร่วมงานวันนี้ได้ ... ดช.เมา รายงานให้ฟังแต่เช้า

พวกผม นอนรวมกัน ที่บ้าน น้องทีม เพราะ กลัวโลกแตก ตามคำทำนายของน้องปลาบู่* ... พวกเราตกลงกันว่า ตายก็ตายด้วยกัน จึงมานอนรวมกัน ที่บ้านน้องทีม ลูกผู้ใหญ่บ้าน .... พี่ก๊อต เล่าให้ฟัง

กิจกรรม ที่พวกเรา ประทับใจคือ การแลกเปลี่ยนของขวัญ และ อวยพร เขียนบัตรให้แก่กันและกัน ซึ่งพ่อ ถือว่า เป็น ของขวัญที่ดีปีใหม่จากใจลูกๆบ้านบกน้อย ของพ่อ

ของขวัญชิ้นที่ 1 ขอให้ ทุกๆคน ใน ครอบครัว แสนสุข จันทร์สว่าง พ่อ แม่ พี่ น้อง ทุกๆคน มีความสุข ตลอดไป

จาก ปลื้ม ...ดช.นนทวัฒน์ วิชาจารย์

ของขวัญชิ้นที่ 2 ขอให้ ทุกๆคน ใน ครอบครัว แสนสุข จันทร์สว่าง ประสบแต่ความสุข และมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในครอบครัว และขอให้คุณพ่อ คุณแม่ มีสุขภาพแข็งแรง จาก เมา .. ดช.ธนาคาร รวมธรรม

ของขวัญชิ้นที่ 3 ฉันรัก ครอบครัว จันทร์สว่าง มาก ขอให้ทุกๆคน มีแต่ความสุขมากๆนะคะ คุณพ่อ คุณแม่ ให้มีความสุข ไม่มีโรคภัยคะ จาก ลูกมะนาว ...ดญ.ชนิตา ศรีไสย์

ของขวัญชิ้นที่ 4 ขอให้ทุกคนมีความสุข คุณพ่อ คุณแม่ แข็งแรง อย่าเจ็บ อย่าไข้นะคะ จาก ลูก นิว ...ดญ.ปณัฐธิดา ศรีไสย์

ของขวัญชิ้นที่ 5 ขอให้คุณพ่อ คุณ แม่ มีความสุข และ ผมมีบทกลอนบทหนึ่ง มอบแด่ สมาชิกครอบครัวจันทร์สว่างทุกคน สุขสันต์ วันปีใหม่ ไม่มีภัย อยู่สุขขี ขอให้อยู่ด้วยดี อยู่สุขขีไม่มีภัย จาก ก๊อต ..ดช.ตฤณ วิเวกวินย์

*หมายเหตุ น้องปลาบู่ ทำนายไว้ ตามคำบอกเล่าของ นายทองใบ คำสี อายุ 73 ปี 234/1 หมู่ 1 บ้านตามูล ต.ทรายขาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี กล่าวว่า เด็กชายปลาบู่ ทำนายไว้ว่า...จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวรุนแรงเกือบทั่วโลก จะโดนทั้งไทย พม่า ฯลฯกรุงเทพมหานครจมดินจมน้ำ เขื่อนที่จังหวัดตากก็พัง ในเวลายามสอง(เวลาประมาณ 22.00 –24.00 น.) ในคืนปีใหม่ พ.ศ. 2555 คนไทยฉลองกันสนุกสนาน เกิดแผ่นดินไหวมีคนตายมากมาย!!!

แต่ปัจจุบันเขื่อนภูมิพลไม่แตก ตามคำทำนาย น้องด.ช.ปลาบู่

ซึ่งจากการติดตามข่าว ช่วงเวลาใกล้เที่ยงคืนของวันที่ 31 ธ.ค. 2554 ย่างเข้าสู่วันที่ 1 ม.ค. 2555 ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ และเป็นช่วงที่ "เด็กชายปลาบู่" ได้ทำนายเอาไว้ว่า เขื่อนจะแตกในช่วงยามสองของคืนวันขึ้นปีใหม่ หรือช่วงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค.2554นี้ ก็ยังมีประชาชนนับพันคนที่ไม่เชื่อคำทำนายดังกล่าว เดินทางมาร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ บนสันเขื่อน ภูมิพล กันอย่างคึกคัก และเมื่อถึงเวลาที่ย่างเข้าสู่วันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2555 ปรากฏว่าเขื่อนภูมิพลไม่ได้มีการแตกร้าว หรือพังทลายตามคำทำนายแต่อย่างใด ทำให้ผู้มาร่วมงานต่างโห่ร้องแสดงความยินดี รวมถึงมีการจุดพลุกลางน้ำเฉลิมฉลองในการเข้าสู่วันขึ้นปีใหม่กันอย่างชื่นมื่น

No comments:

Post a Comment