1/6/12

สุณีรัตน์ จันทร์หอมแต่งกับสมคิด ทำทอง


วันที่ 4 มกราคม 2555 สุณีรัตน์ จันทร์หอมแต่งกับสมคิด ทำทอง

ตอนเย็น ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง งานแต่งงานฉลองมงคลสมรส ระหว่างนางสาวสุณีรัตน์ จันทร์หอม แต่งกับนายสมคิด ทำทอง ณ บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 7 บ้านบกน้อย ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ภายใต้ชื่องาน เป็นแฟนกันมานาน แต่งงานกันซะที ขอให้คู่บ่าวสาว น้องปุ๊ก และ คู่ชีวิต

จงครองคู่กันด้วยความสุขตลอดไปครับ

บนเวทีงานนี้ ผู้คนเฝ้ารอการขึ้นเวทีของ มะนาว ปรีชาธรรม นักร้องชื่อดังของบ้านบกน้อยเรา ที่ไปมีชื่อเสียงที่กรุงเทพฯ วันนี้ร้องเพลงได้ไพเราะมาก

เจ้าภาพฝ่ายเจ้าสาว โดยนายคำรบ จันทร์หอม นางประดับ จันทร์หอม พี่คำรบ จันทร์หอม และพี่นางประดับ จันทร์หอม เป็นพี่ที่ผมให้ความนับถือเป็นพี่ชายพี่สะใภ้ ที่ดี อีกคู่หนึ่ง ในหมู่บ้านของเรา

No comments:

Post a Comment