1/28/12

เตรียมพร้อมรับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์


วันที่ 23 มกราคม 2555 เตรียมพร้อมรับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์

ภาคเช้าปฏิบัติงาน ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และเตรียมความพร้อม การรับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดยโสธร ณ วิทยาลัยเทคนิคยโสธร อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2555

ประสานงานกับ ดร.มานิต เขียวศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ ตามที่จังหวัดยโสธรอนุญาตให้นำนักเรียน จำนวน 1,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม รับเสด็จ ตั้งแต่เวลา 1,500 น.เป็นต้นไปนั้น เกี่ยวกับ การจัดหารถ และค่าอาหารนักเรียน

ประสานส่วนราชการ หน่วยงาน องค์กร ต่างๆ เรื่องการทูลเกล้าสมทบกองทุน โครงการ TO BE NUMBER ONE ทั้งนี้ด้วยพระองค์ท่านเป็นบุคคลสำคัญที่ร่วมช่วยเหลือและทำคุณประโยชน์ให้กับส่วนรวมของจังหวัดมาโดยตลอด กิจกรรมต่าง ๆ ของจังหวัดที่ผ่านมา สำเร็จลุล่วงลงได้เพราะท่านมีส่วนสำคัญในการให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลตลอดมา ทั้งนี้ก็ด้วยจิตใจอันเปี่ยมด้วยบุญกุศลและคุณธรรมของท่าน ซึ่งมีความสอดคล้องอย่างยิ่งกับความห่วงใยในพสกนิกรและเยาวชนไทย ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อภัยยาเสพติดให้โทษ ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ดังนั้น ในวโรกาสอันเป็นมงคลยิ่งนี้ จึงขอเชิญชวนท่านร่วมทูลเกล้าถวายเงินสนับสนุนกิจกรรมโครงการ TO BE NUMBER ONE ตามกำลังศรัทธา โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ผู้ทูลเกล้าฯ ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป ขอเรียนเชิญท่านเข้าเฝ้าและรับประทานเข็มทอง (พระนามย่อ อร.) จากพระหัตถ์

ผู้ทูลเกล้าฯ ตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ขอเรียนเชิญท่านเข้าเฝ้าและรับประทานเข็มทูบีนัมเบอร์วัน จากพระหัตถ์

ผู้ทูลเกล้าฯ ตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป ขอเรียนเชิญท่านเข้าเฝ้าและรับประทานนิตยสาร จำนวน 1 เล่ม จากพระหัตถ์

No comments:

Post a Comment