4/29/13

24 เมย 2556 บ้านนาห่อม หมู่บ้านป้องกันโรคไข้เลือดออกดีเด่น ปี2556


24 เมย 2556 บ้านนาห่อม หมู่บ้านป้องกันโรคไข้เลือดออกดีเด่น ปี2556
วันที่ 24 เมษายน 2556 เวลา 09.09 น.ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  ไปพร้อมกับ นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสุนทร  วิริยะพันธ์  หัวหน้างานควบคุมโรคติดต่อ สสอ.คำเขื่อนแก้ว  ร่วมต้อนรับ นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  ( นาแพทย์เชียวชาญด้านเวชกรรมป้องกัน) และคณะ จาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร ในกิจกรรม การออกเยี่ยมให้กำลังใจ นายสุภาษิต วารีสระ กำนันตำบลนาคำ  นาย ภานุมาศ  แก้วพิลึก นายกองค์การบริหารส่วนตำบล( อบต ). นาคำ นางโสภิดา  พลไชย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล นาคำ 
 ผอ.ทิชากร จังหวะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาห่อม และ คณะ ประชาชน บ้านนาห่อม ตำบลนาคำ ในการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขโรคไข้เลือดออก ดีเด่น ประจำปี 2556
                   “กิจกรรมการป้องกัน และแก้ไขโรคไข้เลือดออก ที่ชาวบ้านาห่อม ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบล นาคำ ได้ปฏิบัติต่อเนื่องมาเป็นเวลา กว่า 5 ปี อย่างต่อเนื่อง นับได้ว่า เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมาก และ ถือว่า เป็นจุดเด่นที่สุด คือ กิจกรรม การมีส่วนร่วมและปลูกจิตสำนึก ของประชาชนให้ดูแลรักษาความสะอาด และสภาพแวดล้ม ไม่ให้มีลูกน้ำยุงลาย และกำจัดยุงตัวแก่ ด้วยนวตกรรมและวิธีการ ต่างๆที่หลากหลาย ในโครงการ หมู่บ้าน ครัวเรือนปลอด ถังขยะ  และ วันนี้พวกเราได้มาเห็นเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า บ้าน นาห่อม ตำบลนาคำ สะอาด ปราศจาคโรค อย่างแท้จริง นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร กล่าว 





No comments:

Post a Comment