4/29/13

26 เมย 2556 ทีมงาน SRRT คำเขื่อนแก้ว พร้อมลุย กัน แก้ ไข้เลือดออก


26 เมย 2556 ทีมงาน SRRT คำเขื่อนแก้ว พร้อมลุย กัน แก้ ไข้เลือดออก
            กิจกรรมวันที่ 24 เมษายน 2556 ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ขอชื่นชม นายสุนทร วิริยะพันธ์ หัวหน้างานควบคุมโรคติดต่อ สสอ.คำเขื่อนแก้ว และทีมงาน ผู้รับผิดชอบงานควบคุมโรค ที่ร่วมกันปฏิบัติงาน พร้อมวางแผน เตรียมลุย สุ่มพื้นที่ กิจกรรม ป้องกันและแก้ไขปัญหา โรคไข้เลือดออก ประจำเดือน พฤษภาคม 2556
            ให้พวกเราร่วมกันปฏิบัติงานอย่างเต็มสามารถ ผม พร้อมให้การสนับสนุน ทั้ง ด้าน คน และ วัสดุอุปกรณ์ ในการปฏิบัติงาน หากต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติมให้ เสนอมาได้ตลอดเวลา ขอให้ อำเภอของเรา ปลอดลูกน้ำยุงลาย ผมก็ภูมิใจแล้ว  นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ให้นโยบาย 


No comments:

Post a Comment