7/19/13

15กค.2556:ยโสธร จังหวัดTO BE NUMBER ONE ต้นแบบระดับเพชร

15กค.2556:ยโสธร จังหวัดTO BE NUMBER ONE ต้นแบบระดับเพชร
วันที่ 15 กรกฎาคม 2556ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสุกล กิจเกียรติ์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแคนน้อย นายสุดใจจวนสาง กำนันตำบลแคนน้อย ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะ
            ร่วมงาน มหกรรม  TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ณ ศูนย์ประชุม Impact Hall9 เมืองทองธานี อำเภอเมือง จังหวัดหวัดนนทบุรี  
            ภาคเช้า กิจกรรม นำเสนอผลงาน จังหวัดยโสธร ประเภท จังหวัดต้นแบบระดับเพชร
นำเสนอโดย ท่านประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร
นายแพทย์ สุใหญ่ หลิ่มโตประเสริฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร และคณะ
            ภาคบ่าย ชมรมที่ได้รับรางวัล ประเภทต่างๆ มีโอกาสได้เข้าเฝ้ารับพระราชทานรางวัล จากพระหัตถ์ เสด็จฯ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  ในวโรกาสเสด็จเป็นองค์ประธานพระราชทานรางวัล
การประกวดมหกรรม ชมรม TO BE NUMBER ONE ประจำปี 255 รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ
Hall 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 
ทั้งนี้ จังหวัด ยโสธร ได้รับ รางวัล ประเภทต่างๆ จากการประกวด และนำเสนอผลงาน ในครั้งนี้ดังนี้
1.    จังหวัดยโสธร ประเภท จังหวัด TO BE NUMBER ONE ต้นแบบระดับเพชร
2.    ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนแคนน้อย อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร  ได้รับ รางวัลชนะเลิศ ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE  ต้นแบบ ในชุมชนภูมิภาค ประจำปี 2556
3.    ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท ซาบิน่า อำเภอเมือง  จังหวัดยโสธร( สถานประกอบการขนาดใหญ่) (ต้นแบบทองปีที่ 1)
4.    ชมรม TO BE NUMBER ONE วิทยาลัยเทคนิคยโสธร(ต้นแบบเงินปีที่ 1)
            ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ขอร่วมชื่นชม และแสดงความยินดี กับผลงานของ ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนแคนน้อย ที่มีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา และ ชมรม TO BE NUMBER ONE อื่นๆ ทั้ง  ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนกระจาย อำเภอป่าติ้ว  จังหวัดยโสธร(ประเภทชุมชนดีเด่น)
ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ อำเภอเมือง  จังหวัดยโสธร( สถานประกอบการขนาด
และ ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนเลิงนกทา  จังหวัดยโสธร 







            ทั้งนี้ หมู่มวลสมาชิก ชมรม TO BE NUMBER ONE ต่างเฝ้าดูข่าว ในพระราชสำนัก ซึ่ง

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2556

ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2556 ความว่า
















วันนี้เวลา 15.18 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2556 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม IMPACT เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ในการนี้ ได้ทอดพระเนตรกิจกรรมและนิทรรศการการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดและชมรม TO BE NUMBER ONE ในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชน โอกาสนี้ ได้พระราชทานของที่ระลึกแก่ผู้บริหารหน่วยงานเจ้าภาพในการจัดงานฯ พระราชทานรางวัลแก่ผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายแพทย์สาธารณสุข บุคลากรในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ผู้บริหารอาจารย์ในสถานศึกษา ผู้บริหารพนักงานในสถานประกอบการ และผู้นำชุมชน TO BE NUMBER ONE และพระราชทานรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศการประกวดแต่ละประเภท การจัดงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE นอกจากวัตถุประสงค์หลักเพื่อเปิดเวทีการนำเสนอผลงานและแสดงนวัตกรรมด้านการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชนตามแนวทางโครงการ TO BE NUMBER ONE แล้ว ในงานฯ ยังจัดให้มีกิจกรรมที่หลากหลาย ที่ให้ทั้งสาระความรู้และความบันเทิงอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานและพัฒนาตนเองของสมาชิก เช่น กิจกรรมสาธิตและฝึกปฏิบัติการพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ กิจกรรมสร้างสุขเพื่อให้สมาชิกเข้าร่วมเรียนรู้และฝึกฝนตามความสนใจ กิจกรรมการแสดงความสามารถของสมาชิกจากชมรมและศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE รวมทั้งการแสดงคอนเสิร์ตจากสมาชิก TO BE NUMBER ONE IDOLS เป็นต้น 

No comments:

Post a Comment