8/2/13

1ส.ค.2556 ประชุมบุคลากรในสังกัดเดือนสิงหาคม 2556

1ส.ค.2556 ประชุมบุคลากรในสังกัดเดือนสิงหาคม 2556
วันที่ 1 สิงหาคม 2556 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เข้าร่วมประชุม บุคลากรในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ประกอบด้วย หัวหน้ากลุ่มงาน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และบุคลากรในสังกัดทุกแห่ง
ณ ห้องประชุม ม่านเมฆา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว 
ประธานการประชุม โดย นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
นอกจากการหารือและแนวทางการดำเนินงานสาธารณสุขประจำเดือน สิงหาคม แล้ว ในเวทีนี้ มีการ แสดงความชื่นชมยินดี กับ นางมนัชยา กองทำ  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล แคนน้อย และคณะ ชนะเลิศ ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนต้นแบบระดับประเทศ ประจำปี 2556
แสดงความชื่นชมยินดีภก.กฤษฎา จักรไชย ซึ่งได้รับการคัดเลือก จาก คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้รับโล่รางวัล ต้นแบบจรรยาบรรณวิชาชีพเภสัชกร ประจำปี 2556
                   ภก.กฤษฎา จักรไชย ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง เภสัชกรชำนาญการ ปฏิบัติงานที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล

ดงแคนใหญ่  และเป็นเภสัชกร คนแรก ของ จังหวัดยโสธรเรา ที่ไปปฏิบัติงาน ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หรือ สถานีอนามัย จนมีผลงาน ที่ดีเด่นมากมาย ทั้งในระดับ อำเภอ ระดับ จังหวัด และในระดับประเทศ รวมทั้งเป็นอาจารย์พิเศษ คณะเภสัชศาสตร์ประจำ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ด้วย

ดิฉันไม่เคยมาร่วมประชุม กับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว  ในเวทีการประชุมประจำเดือน มาก่อน มาเห็นวันนี้ รู้สึกประทับใจมาก ตั้งแต่ ผู้ที่มาร่วมประชุม มากันครบถ้วน ตรงตามกำหนดเวลา การมอบดอกไม้ให้กับผู้ที่มีวันคล้ายวันเกิดประจำเดือนนี้ การแสดงความชื่นชมยินดี กับ บุคลากรในโอกาสต่างๆ ที่แสดงถึงความเป็นมิตร และให้การชื่นชมที่ดีต่อกัน รวมทั้ง  ผู้ที่มีวันคล้ายวันเกิด ได้ นำคณะสวดมนต์ไหว้พระก่อนการประชุม รวมความแล้ว ประทับใจคะ นางพิกุล ไชยช่วย รองหัวหน้ากลุ่มการพยาบาล โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว กล่าว


No comments:

Post a Comment