5/23/14

19 พค.2557: คำเขื่อนแก้วเจ้าภาพจัดคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ

19 พค.2557: คำเขื่อนแก้วเจ้าภาพจัดคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ
วันที่ 19 พฤษภาคม 2557 วันนี้ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
เข้า ร่วม กิจกรรมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ  ณ โรงเรียนบ้านเหล่าฝ้าย ตำบลลุมพุก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร     ท่ามกลางผู้ร่วมงานกว่า 1,500 คน   
       ประธานในงาน โดย นายนิรันดร์ สมสมาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร
พร้อมกันนี้  นายพิสิษฐ์ แร่ทอง นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว  ได้จัดหน่วย อำเภอยิ้ม หรือหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชน  ออกให้บริการด้วย
























ทั้งนี้ คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เป็นการจัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 29 เมษายน ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 เพื่อถวายพระพรเนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ และยังถือเอาวันประสูติ (29 เม.ย.)
วัตถุประสงค์เพื่อให้ส่วนราชการได้รับทราบปัญหา และความต้องการที่แท้จริงของประชาชน อีกทั้งเพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้สะดวก รวดเร็ว ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาติดต่อราชการ และลดค่าครองชีพให้แก่ประชาชนในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการกับประชาชน อันจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาในพื้นที่และชุมชน ป้องกันความแตกแยกในหมู่คณะ โดยกิจกรรมหลักเป็นหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกสร กระทรวงมหาดไทย กระทรวงสาธารณสุข แกระทรวงศึกษาธิการ 
อำนวยการจัดงานด้วยดี โดย นายสวัสดิ์ สิงห์สุข เกษตรอำเภอคำเขื่อนแก้ว
นายวสันต์ ชัยภูมิ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล( อบต ). ลุมพุก   
นายพิสิทธิ์ ไชยช่วย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเหล่าฝ้าย
นายประมวล เจนร่วมจิต กำนันตำบล ลุมพุก
ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเหล่าฝ้าย ตำบลลุมพุก หมู่ที่ 9 และ หมู่ที่ 15

โดยมี ข้าราชการ พนักงาน และราษฎร จากทุกตำบล เข้าร่วมงาน กว่า 1,500 คน

No comments:

Post a Comment