7/27/14

13กค.2557: เด็กๆบ้านบกน้อย_ทำบุญวัดพระพุทธบาทยโสธร_ครอบครัวจันทร์สว่าง

13กค.2557: เด็กๆบ้านบกน้อย_ทำบุญวัดพระพุทธบาทยโสธร_ครอบครัวจันทร์สว่าง
วันที่13กรกฎาคม 2557 วันนี้ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับสมาชิกครอบครัว จันทร์สว่าง
กิจกรรมทำบุญเทศกาลเข้าพรรษา ณ วัดพระพุทธบาทยโสธร
ผมภูมิใจที่ได้ล้างถ้วยชาม” 
ผมดีใจที่ได้เก็บขยะในบริเวณวัด”
ผมดีใจที่ได้ปัดกวาดศาลา
ผมดีใจที่ได้ไหว้พระ สวดมนต์
ผมดีใจที่ได้ให้อาหารปลา
ผมดีใจที่ได้มากินข้าวก้นบาตร ณ วัดแห่งนี้
เป็นคำตอบที่เด็กๆ ตอบ คำถามที่ว่า ภูมิใจ ดีใจอะไรบ้าง ในการ มาทำบุญวันนี้

 ขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจ การเรียนของลูกๆ ก็จะสำเร็จ ตามความประสงค์” เป็นคำสอนสั้นๆ ที่ พระวินัยสุนทรเมธี (บัลลังก์ ฉินฺนอนฺโธ) เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทยโสธร ให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมถวายเทียนพรรษาในวันนี้  









No comments:

Post a Comment