12/10/14

5ธค.2557สาธารณสุข_ถวายพระพรวันพ่อ_ณ อำเภอคำเขื่อนแก้ว

5ธค.2557สาธารณสุข_ถวายพระพรวันพ่อ_ณ อำเภอคำเขื่อนแก้ว
วันที่  5 ธันวาคม 2557ผมนายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง  ไปพร้อมกับ นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะ เข้าร่วมกิจกรรม พิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ  ณ หอประชุม ๑๐๐ ปี อำเภอคำเขื่อนแก้ว





















ผู้ร่วมงาน ร่วมกันลงนามถวายพระพร ประกอบพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และร่วมถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการ และพสกนิกรที่ดีและขอเป็นคนดีที่น่าเอาอย่าง ต่อเบื้องหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 
            โดยมี   นายพิสิษฐ์ แร่ทอง นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็นประธานในพิธีทำบุญ ถวายภัตราหาร แด่พระภิกษุ เพื่อถวายเป็นมหากุศล  และประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคลและถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติเนื่องโอกาส  มหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา  87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557
             นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว แพทย์หญิง เพชรวันชัย จางไววิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว นำคณะ จาก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง เข้าร่วมงาน โดยพร้อมเพรียงกัน

                   มีข้าราชการ ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหาร และสมาชิกสภาท้องถิ่น พนักงานภาครัฐ ภาคเอกชน นักศึกษา พลังมวลชนอาสาสมัครและประชาชนชาว อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เข้าร่วมงาน กว่า 1,000 คน หมายเหตุ ทุกๆ ปี ผู้ที่เข้าร่วมงานจะแต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบเต็มยศ มากขึ้นมากขึ้นเป็นลำดับ และปีนี้ก็เช่นกัน ถื่อว่ามีผู้ที่แต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบเต็มยศมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากภาพจะเห็นได้ว่าปีนี้มีผู้ที่แต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบเต็มยศ มากกว่าเครื่องแบบอื่นๆ จนที่นั่งที่จัดไว้ 1,000 ที่นั่งสำหรับผู้แต่งเครื่องแบบเต็มยศไม่พอต้อง เสริมยืนรอบนอกห้องประชุมด้วย 

การสร้างถนน เลน ถนนแจ้งสนิท ช่วงผ่านบ้านบกน้อย ตำบลดงแคนใหญ่  อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร กำลังบดอัด ดินลูกรัง  

No comments:

Post a Comment