9/6/10

ห้องประชุมเล็ก สสอ.คำเขื่อนแก้ว พร้อมแล้วทุกด้าน







วันที่ 03 กันยายน 2553 : ห้องประชุมเล็ก สสอ.คำเขื่อนแก้ว พร้อมแล้วทุกด้าน : วันนี้ ห้องประชุมเล็ก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ของเรา พร้อมแล้ว ทั้งโต๊ะ ก้าอี้ จอ LCD แต่ไม่มีเครื่องเสียงนะครับ เพราะห้องไม่ใหญ่ สามารถพูดคุยกันได้ยิน... ห้องน้ำ ณ วันนี้ถือว่า ห้องประชุมห้องนี้ ที่จะรองรับการประชุม ที่มีผู้ร่วมประชุม ไม่เกิน ๒๐ คน ณ วันนี้ประเดิมความพร้อมห้องประชุมโดยการชี้แจง มาตรการ 331 การป้องกันและควบคุมโรค บรรยากาศทั่วไปดังนี้
+++ ชวงนี้ เป็นการเตรียมความพร้อม การจัดงาน ให้กับ คุณพี่ จำนรรจา บุญแจ้ง ..ผ้าปูโต๊ะ สวยๆ ในห้องประชุมเหล่านี้ก็ล้วนแต่เป็นผลงานที่ประทับใจจอง คุณพี่ จำนรรจา บุญแจ้ง หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพ คนเก่งของเรา
... เรียน นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ด้วยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จะจัดงานแสดงมุทิตาจิตเนื่องในโอกาส
การเกษียณอายุราชการของ คุณจำนรรจา บุญแจ้ง นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ ซึ่งเป็นข้าราชการในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ในวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๓
เพื่อเป็นเกียรติแก่ คุณจำนรรจา บุญแจ้ง ซึ่งท่านได้ร่วมกันปฏิบัติงานมาอย่างเป็นกัลยาณมิตรที่ดีด้วยกันมาโดยตลอดกับทุกหน่วยงานนั้น สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จึงขอความร่วมมือมายังท่าน เพื่อขออนุญาตใช้ หอประชุมที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว สำหรับใช้เป็นสถานที่จัดงานดังกล่าว ในวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๓ เวลา ๑๖.๒๙ น. – ๒๓.๒๙ น.
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและพิจารณาอนุญาต

No comments:

Post a Comment