9/18/10

สถานีอนามัยโพนทันโฉมใหม่ สดใสสวยงาม







วันที่ 10 กันยายน 2553 สถานีอนามัยโพนทันโฉมใหม่ สดใสสวยงาม: วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และคณะ ประกอบด้วย นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิต หัวหน้างานสุขภาพภาคประชาชน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
นายสุรินันท์ จักรวรรณพร หัวหน้างานประกันสุขภาพ สสอ.คำเขื่อนแก้ว นายสุนทร วิริยะพันธ์ หัวหน้างานควบคุมโรคติดต่อ สสอ.คำเขื่อนแก้ว นายอาณัติ ศรีเธาว์ หัวหน้าสถานีอนามัยดงเจริญ นายบุญทศ ประจำถิ่น สอ.ดงเจริญ นายวีระวัฒน์ กำศร นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ ได้ร่วมกันไปเยี่ยมชม และให้กำลังใจ การจัดสถานที่ทั้งภายใน และภายนอกสถานีอนามัย ให้เป็น สถานีอนามัยโฉมใหม่ ทั้งนี้ โฉมใหม่ คือ มีรูปโฉมที่สวยงาม ทั้งด้านหน้ารั้ว รั้วที่สวยงาม ถนนทางเข้าไม่มีหลุมบ่อ ไม่เฉอะแฉะ ประดับธงทิว สวยงาม ประตู สามารถใช้งานได้ทั้ง ทางเข้า ทางออก สดใส หมายถึง ทีมงาน ที่ปฏิบัติงาน ใน สถานีอนามัยโพนทันทุกคน ล้วนแต่มีหน้าตาที่สดใส ยิ้มแย้มแจ่มใส และใส่ใจในบริการที่ดีแก่ประชาชน
ขอชื่นชม ทีมงาน คุณภาพ ทั้ง ๓ ท่านครับ... ประกอบด้วย นายอรุณ ฉายแสง หัวหน้าสถานีอนามัยโพนทัน
นางเรณู พุ่มทอง จพ.สาธารณสุขชำนาญงาน สอ.โพนทัน นางสาวฉลวยศรี ไชยนา พยาบาลวิชาชีพ สอ.โพนทัน
...หมายเหตุ ท่าน อรุณ และทีมงาน ยินดีต้อนรับ คณะศึกษาดูงานทุกท่านนะครับ ... ในฐานะที่ สถานีอนามัยโพนทัน แห่งนี้ เป็น สถานีอนามัย แห่งแรก ที่เขียนแบบ ก่อสร้างอาคารสถานีอนามัยเอง และมีรูปโฉมที่สวยงาม จน บัดนี้ จังหวัดยโสธร ได้นำเอาแบบแปลนนี้ ไปเป็นต้นแบบในการก่อสร้าง อาคาร สถานีอนามัย ทั้งจังหวัด รวมทั้ง อาคารสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ อาคาร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำไทยเจริญด้วย...

No comments:

Post a Comment